Sự kiện
13
08

Hội thảo học bổng trường Seattle Central College ngày 27/09/2018 tại TP.HCM

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trường Seattle Central Community College tổ chức hội thảo lúc 05:30 chiều thứ Năm ngày 27/09/2018 tại 32B Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Đến với hội thảo quý khách sẽ gặp trực tiếp tiến sĩ giáo dục Andrea Insley, Giám đốc chương trình giáo dục quốc tế của trường Seatle Central College, để nhận các thông tin mới nhất về chương trình học bổng mà trường Seattle Central College dành riêng cho các học sinh nộp đơn nhập học từ công ty Thế Hệ Mới. Đây là chương trình học bổng đặc biệt, bạn không thể tìm thấy thông tin về nó từ mục học bổng trên website chính thức của trường https://intl.seattlecentral.edu/finances.php

Để được nhận học bổng, các bạn chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản:

1. Tham dự hội thảo và thực hiện đăng ký nhập học.

2. Chờ thư mời nhập học (I-20) và thư cấp học bổng do trường gửi về.

3. Tham dự buổi phỏng vấn xin visa du học.

Quá đơn giản phải không các bạn! Hãy vui lòng đăng ký tham dự hội thảo ngay và đừng quên chia sẻ thông tin cho bạn bè - người thân nhé.

- Đăng ký trực tuyến: https://www.thm.vn/lien-he/dang-ky-tham-du

- Đăng ký qua điện thoại: (028) 38480099

Trường Seattle Central College thành lập năm 1966, tọa lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố Seattle sôi động, là nơi hội tụ của các tập đoàn kinh tế hùng mạnh nhất Hoa Kỳ như Amazon, Starbucks, Boeing, Nordstrom...

Các chương trình học tại Seattle Central College dành cho sinh viên quốc tế rất đa dạng, từ chương trình học tiếng Anh toàn thời gian, hoàn tất trung học dành cho học sinh từ 16 tuổi, chuyển tiếp đại học, nghệ thuật ẩm thực đến các khóa đào tạo ngắn hạn cho người đã đi làm. Bất cứ ai đều có thể chọn học một chương trình tuyệt vời cho riêng mình tại Seattle Central College với mức học phí chỉ từ $8,910/năm.

Bạn chọn chương trình nào? Hãy để Thế Hệ Mới giúp bạn nhé. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, đạt các chứng chỉ nghiệp vụ tư vấn giáo dục quốc tế, từng học tập hoặc công tác tại Mỹ - Úc - Canada, công ty Thế Hệ Mới cam kết cung cấp cho qúy khách dịch vụ tốt & hiệu quả với chi phí thấp nhất.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 8352 lần