Tin mới
18
12

Chúc mừng các nhân viên đạt chứng chỉ tư vấn giáo dục chuyên nghiệp QEAC của Úc

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Chúc mừng các chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm của Thế Hệ Mới đã thi đậu chứng chỉ tư vấn giáo dục chuyên nghiệp Qualified Education Agent Counsellors (QEAC). Để hội đủ điều kiện tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ QEAC các tư vấn viên phải trải qua 1 khóa học chuyên môn trực tuyến Education Agent Training Course (EATC), khóa học này do tổ chức Australian Education International (AEI) và Bộ Di trú và Bảo vệ Biên giới (DIBP) đồng hỗ trợ phát triển. Khóa học EATC cung cấp các thông tin chuyên sâu về nước Úc và hệ thống giáo dục Úc, tài liệu được cung cấp bởi khóa học cũng là một nguồn tài nguyên giúp các nhân viên tư vấn hiểu rõ những thay đổi và sự phát triển của giáo dục quốc tế. 

Khóa học EATC bao gồm bốn lĩnh vực chuyên sâu về nước Úc như một điểm đến giáo dục:

- Nước Úc, hệ thống bằng cấp Australian Qualifications Framework và xu hướng nghề nghiệp.

- Pháp luật và Quy chế.

- Làm việc hiệu quả trong môi trường Giáo dục Quốc tế.

- Tiêu chuẩn và Đạo đức nghề nghiệp.

Sau khi hoàn tất khóa học EATC và vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ QEAC với lệ phí thi 400 AUD, thông tin của các chuyên viên tư vấn giáo dục sẽ được liệt kê vĩnh viễn tại cơ sở dữ liệu trực tuyến của QEAC. Trở thành một Chuyên viên tư vấn đạt tiêu chuẩn QEAC  là 1 niềm vinh dự, điều đó có nghĩa là họ đã đạt trình độ chuyên môn chứng minh tính chuyên nghiệp đối với sinh viên, phụ huynh và các cơ sở giáo dục tại Úc cũng như trên toàn thế giới. Hầu hết các cơ sở giáo dục tại Úc yêu cầu các đại lý phải có nhân viên đạt chứng chỉ QEAC trước khi xét duyệt bổ nhiệm đại diện tuyển sinh chính thức hoặc tham gia vào các dịch vụ của họ. Hiện có hơn 4.350 Chuyên viên tư vấn đạt tiêu chuẩn QEAC trên toàn thế giới và theo thống kê từ cơ sở dữ liệu trực tuyến của QEAC tính đến ngày 18/12/2017 ở Việt Nam chỉ có 120, trong số đó Thế Hệ Mới đã chiếm 5 vị trí. Xin mời các bạn cùng xem các chứng chỉ QEAC của đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới.

Ngoài việc chú trọng phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên thông qua các hệ thống bài thi chứng chỉ nghiệp vụ, hằng năm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới đều cử nhân viên tham dự tập huấn tại Mỹ, Úc, Canada, Singapore. Do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về các điểm đến giáo dục quốc tế và làm thế nào để hỗ trợ học sinh được cấp visa du học đạt tỷ lệ cao nhất.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 8405 lần