Sự kiện
02
10

Uống trà sữa Phúc Long miễn phí cùng giám đốc tuyển sinh trường Whatcom Community College và Washington State University

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh từ 16-19 tuổi tham dự buổi trò chuyện thân mật cùng Giám đốc tuyển sinh trường Whatcom Community College và Washington State University được tổ chức lúc 05:30 chiều thứ Sáu ngày 05/10/2018 tại Phúc Long Coffee & Tea House, 195-197 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Vì khán phòng chỉ có giới hạn 30 chỗ nên quý khách vui lòng đăng ký tham dự bằng mẫu đơn trực tuyến https://www.thm.vn/lien-he/dang-ky-tham-du hoặc qua điện thoại (028) 3848 0099.

Khi tham dự sự kiện quý khách sẽ được phục vụ trà sữa miễn phí cùng cơ hội nhận được các voucher quà tặng từ Phúc Long Coffee & Tea House thông qua các trò chơi sôi động. Thầy Kelly Kester, giám đốc tuyển sinh trường Whatcom Community College, và cô Laurie Ann Quiring, giám đốc tuyển sinh trường Washington State University, cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về các yêu cầu tuyển sinh, chương trình đào tạo cũng như cơ hội làm việc tại Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp.

Những ưu đãi tuyệt vời chỉ dành cho khách tham dự sự kiện và ghi danh nhập học:

1. Học bổng từ $600 - $1.000 USD của trường Whatcom Community College.
2. Tặng phí phỏng vấn visa du học Mỹ.
3. Tặng SIM điện thoại Mỹ giá trị 1 tháng sử dụng không giới hạn cuộc gọi, tin nhắn và kết nối internet tốc độ cao.

 

khuôn viên Whatcom Community College

Whatcom Community College (WCC) là trường cao đẳng công lập uy tín tại Hoa Kỳ được thành lập năm 1967, trường được kiểm định cấp khu vực (Regionally Accredited) và cấp quốc gia (Nationally Accredited). Tọa lạc tại thành phố Bellingham xinh đẹp, thuộc khu vực tây bắc tiểu bang Washington, hằng năm Whatcom Community College đào tạo khoảng 11.000 sinh viên và hiện có hơn 300 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia đang học tập tại đây. Học phí thấp, điều kiện nhập học dễ dàng cho học sinh từ 16 tuổi, môi trường sống an toàn và vị trí thuận tiện là các lý hàng đầu thu hút sinh viên quốc tế đến học tập tại Whatcom Community College.

 

Bảng tên trường Washington State University

Washington State University (WSU) tọa lạc tại thành phố Pullman, tiểu bang Washington, trường được thành lập năm 1890 và là một trong những trường đại học hàng đầu của tiểu bang Washington. Ngoài cơ sở chính tại thành phố Pullman, trường WSU còn có nhiều cơ sở đào tạo tại các thành phố khác như WSU Spokane, WSU Tri-Cities, WSU Everett và WSU Vancouver. Trường là một tập thể đa văn hóa với hơn 28.000 sinh viên, trong đó có hơn 1.900 sinh viên quốc tế đến từ 98 quốc gia. Sinh viên có nhiều lựa chọn đa dạng với hơn 200 ngành học, hầu như mọi nguyện vọng học tập của sinh viên đều được đáp ứng tại Washington State University.

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 5413 lần