Tin tức
03
08

Trần Hữu Vĩnh Lộc: Nam sinh Đà Nẵng được 3 trường đại học Mỹ cấp học bổng

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Công ty Thế Hệ Mới chúc mừng em Trần Hữu Vĩnh Lộc, nam sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tại Đà Nẵng được 3 trường đại học Mỹ cấp học bổng giá trị cao và đã đậu visa du học Mỹ ngày 20/07/2020. Vào năm 2018 công ty Thế Hệ Mới cũng đã hỗ trợ chị của Vĩnh Lộc xin học bổng và xin visa du học Mỹ thành công, đó là lý do mà năm nay em Vĩnh Lộc cùng gia đình tiếp tục gửi trọn niềm tin cho đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm của công ty Thế Hệ Mới.

Kế hoạch xin nhập học và chiến thuật xin học bổng của Vĩnh Lộc đã được chị Nhung Trần, Giám đốc văn phòng Thế Hệ Mới tại Đà Nẵng trực tiếp thực hiện, đây cũng là điều khác biệt rất lớn của công ty Thế Hệ Mới so với các công ty khác cùng lĩnh vực khi mọi nhân viên ở mọi vị trí đều giỏi chuyên môn và có thể hoàn tất nhiều loại hồ sơ du học, du lịch, định cư từ giai đoạn đầu tiên cho đến khi hoàn tất.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chị Nhung Trần cùng với thành tích học tập ấn tượng, các hoạt động ngoại khóa phong phú, điểm SAT 1,390, Vĩnh Lộc đã được 3 trường đại học uy tín cấp học bổng với tổng giá trị học bổng 58,000 USD (Miami University, University of Cincinnati, The University of Arizona). Sau khi nhận được kết quả từ cả 3 trường, Vĩnh Lộc quyết định chọn trường đại học Miami University tại bang Ohio vì trường được xếp hạng cao trong ngành Kỹ sư cơ khí (Mechanical Engineering) theo đúng định hướng nghề nghiệp của em: Hạng 32 Best Undergraduate Engineering Programs và hạng 91 National University. Ngoài ra, trường đại học Miami University còn là nơi cấp học bổng cao nhất cho Vĩnh Lộc đến 27,000 USD/năm, tương đương 75% học phí, giá trị rất cao và "hiếm có - khó tìm" trong hoàn cảnh nước Mỹ ưu tiên nguồn lực tài chính để phục vụ cho công dân Mỹ theo phương châm "Người Mỹ Trước Tiên" (American First).

Sau vòng chọn trường, nộp đơn nhập học, xin học bổng là Vĩnh Lộc đi đến vòng thi cuối thử thách hơn mang tính chất loại trực tiếp có tên gọi là "Phỏng Vấn Visa Du Học Mỹ". Một lần nữa với sự hỗ trợ đầy kinh nghiệm và tận tâm của chị Nhung Trần, em Vĩnh Lộc đã đậu visa du học Mỹ ngay trong những ngày đầu tiên Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ khôi phục hoạt động phỏng vấn cấp visa du học sau thời gian nghỉ dài vì COVID-19.

Trong lưu bút gửi lại công ty Thế Hệ Mới, Vĩnh Lộc đã viết "Các chị ở đây làm việc rất nhiệt tình và thân thiện. Khi ai vào các chị đều cười và chào hỏi. Trong quá trình làm hồ sơ mình chỉ phải chuẩn bị các hồ sơ cần thiết, các công việc còn lại như nộp đơn, xin học bổng, xin vào chương trình danh dự đều do các chị đảm nhiệm...". Chân thành cảm ơn em Vĩnh Lộc vì những lời khen có cánh mà em dành cho chị Nhung Trần cũng như đội ngũ chuyên viên của Thế Hệ Mới.

Tùy theo tình hình an toàn COVID-19, mùa Xuân 2021 em Vĩnh Lộc sẽ nhập học theo hình thức học tập trung tại trường Miami University ở bang Ohio hoặc học từ xa ngay tại quê nhà Việt Nam. Kế hoạch nhập học của Vĩnh Lộc sẽ tiếp tục được theo dõi, tư vấn và hỗ trợ mạnh mẽ bởi đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm và đạt đẳng cấp quốc tế của công ty Thế Hệ Mới.

/images/testimonials/students/2020/Testimonial-TranHuuVinhLoc.jpg

Những dòng lưu bút thân thương của Vĩnh Lộc gửi lại cho Thế Hệ Mới

 

/images/testimonials/students/2020/Visa2020-TranHuuVinhLoc.jpg

Visa du học Mỹ của Vĩnh Lộc

/images/testimonials/students/2020/I20-Miami-TranHuuVinhLoc.jpg

I-20 của Vĩnh Lộc thể hiện rõ ràng suất học bổng trị giá 27,000 USD tương đương 75% học phí của trường đại học Miami University


images/testimonials/students/2020/MiamiUniScholarship-TranHuuVinhLoc.jpg

Thư thông báo cấp học bổng 27,000 USD của trường đại học Miami University

 

/images/testimonials/students/2020/CincinnatiScholarship-TranHuuVinhLoc.jpg

Thư cấp học bổng 15,000 USD của trường đại học University of Cincinnati

 

/images/testimonials/students/2020/ArizonaScholarship-TranHuuVinhLoc.jpg

Thư thông báo học bổng 16,000 USD của trường đại học The University of Arizona

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

 

Xem 3489 lần