Tin mới
12
09

Gặp đại diện tuyển sinh trường Cascadia College

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh tham dự buổi gặp đại diện tuyển sinh trường cao đẳng Cascadia College vào lúc 10 giờ sáng ngày 21/09/2017 tại 32B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký trước qua điện thoại (028) 3848 0099 máy nhánh 12. Trường Cascadia College đang có chương trình cấp học bổng $1,000 USD, hãy là một trong những học sinh đầu tiên nhận học bổng các bạn nhé.

Trường Cascadia College, là một trường cao đẳng cộng đồng Hoa Kỳ nằm ở Bothell, tiểu bang Washington, trong khuôn viên trường đại học University of Washington Bothell. Thành lập vào năm 2000, Cascadia được xây dựng để phục vụ các thành phố của Bothell, Woodinville, Kirkland, Kenmore, Duvall, Carnation, Sammamish, Redmond và các cộng đồng nhỏ khác.

Tiểu bang Washington là một trong những lựa chọn yêu thích của giới du học sinh cũng như nhiều nhà chuyên môn khi tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng cao với chi phí phù hợp. Washington đem đến cho bạn một môi trường giáo dục an toàn và hiếu khách. Washington cũng nổi tiếng với nhiều thắng cảnh thiên nhiên, là nền tảng cho một nền giáo dục không chỉ mang tính học thuật mà còn rất nhân văn.

Vị trí trường Cascadia College

Các chương trình học tại Cascadia College dành cho sinh viên quốc tế bao gồm tiếng Anh toàn thời gian, chuyển tiếp đại học, và hoàn tất trung học, giúp các học sinh từ 16 tuổi có thể hoàn tất 2 bằng trung học và cao đẳng chỉ sau 2 năm học, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống. 

 

Các chương trình học nổi bật tại Cascadia College

- Anh ngữ toàn thời gian: Bao gồm 4 cấp độ cơ bản (Intensive) và 2 cấp độ nâng cao (Bridge), sau khi hoàn thành sinh viên sẽ được nhận vào các chương trình học chính khóa mà không cần điểm TOEFL hay IELTS.

- Hoàn tất trung học: Học sinh từ 16 tuổi có thể nhập học và tốt nghiệp trung học và cao đẳng chỉ trong 2 năm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống.

- Cao đẳng chuyển tiếp: Cascadia có các chương trình học chuyển tiếp để chuẩn bị cho bạn những môn học chính, bao gồm kinh doanh, toán học, khoa học sinh học, môi trường, hóa học, địa chất, vật lý, tiền học, kỹ thuật, khoa học máy tính và nhiều hơn nữa. Sinh viên học các tín chỉ giáo dục đại cương trong 2 năm, sau đó chuyển đến một trường đại học hoàn tất văn bằng Cử Nhân trong 2 năm, đây là cách học tuyệt vời để tiết kiệm 1/3 học phí đại học.

 

Loại hình nhà ở

- Ở cùng với người thân hoặc gia đình bản xứ (homestay).

- Thuê căn hộ gần trường (Apartment).

- Chia sẻ căn hộ cùng các sinh viên khác (Shared housing).

 

Thông tin chi phí

Tổng chi phí 1 năm học $18,950
Học phí: $9,654/năm
Sinh hoạt phí: $7,061/năm
Sách và dụng cụ học tập: $975/năm
Bảo hiểm: $960/năm

 

Các kỳ nhập học

- Mùa Đông: Từ tháng 1 đến tháng 3.

- Mùa Xuân: Từ tháng 4 đến tháng 6.

- Mùa Hè: Từ tháng 7 đến tháng 8.

- Mùa Thu: Từ tháng 9 đến tháng 12.

 

Điều kiện nhập học

- Học sinh trung học đủ 16 tuổi trở lên.

- Kết quả học tập khá (6.0) trở lên.

- Không yêu cầu học sinh phải có điểm TOEFL hay IELTS vì trường có dạy Anh văn toàn thời gian (ESL) cho học sinh quốc tế.

 

Một số hình ảnh về trường Cascadia College

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 7944 lần