Tin mới
08
09

Gặp đại diện tuyển sinh trường Skagit Valley College

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh tham dự buổi gặp đại diện tuyển sinh trường cao đẳng Skagit Valley College vào lúc 02 giờ chiều ngày 20/09/2017 tại 32B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký trước qua điện thoại (028) 3848 0099 máy nhánh 12.

Skagit Valley College được đặt tại Mount Vernon, Washington, đã được New Rating Guide to Life in America’s Small Cities bình chọn là "Thành phố nhỏ Đẹp nhất nước Mỹ". Thành phố này có 20.000 dân có mức sinh hoạt phí thấp hơn và an ninh cá nhân cao hơn những thành phố lớn, một không khí thân thiện và quang cảnh xinh đẹp giữa núi và biển. Khu vực này gần các khu nghỉ mát và những thành phố lớn như Seattle của Hoa Kỳ và Vancouver của Canada. Sinh viên thường đến những nơi này vào cuối tuần và ngày nghỉ.

Skagit Valley College được kiểm định và đã giảng dạy cho sinh viên từ năm 1926. Đây là một trường cao đẳng công lập, đào tạo chương trình hai năm đại cương để Chuyển tiếp Đại học, bằng Đại học Đại cương và các bằng cấp về Mỹ thuật Công nghiệp. Trên 60 chương trình chuyên môn chính và 25 chương trình kỹ thuật được giảng dạy tại Skagit Valley College.

Các chương trình học tại Skagit Valley College rất đa dạng như tiếng Anh toàn thời gian, chuyển tiếp đại học,và khoảng 40 lĩnh vực đào tạo cấp chứng chỉ kỹ thuật & nghề nghiệp. Đặc biệt Skagit Valley College là 1 trong số 17 trường cao đẳng tại Mỹ cung cấp chương trình hoàn tất trung học, giúp các học sinh từ 16 tuổi có thể hoàn tất 2 bằng trung học và cao đẳng chỉ sau 2 năm học, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống. 

 

Các chương trình học nổi bật tại Skagit Valley College

- Anh ngữ toàn thời gian: Bao gồm 4 cấp độ cơ bản (Intensive) và 2 cấp độ nâng cao (Bridge), sau khi hoàn thành sinh viên sẽ được nhận vào các chương trình học chính khóa mà không cần điểm TOEFL hay IELTS.

- Hoàn tất trung học: Học sinh từ 16 tuổi có thể nhập học và tốt nghiệp trung học và cao đẳng chỉ trong 2 năm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống.

- Cao đẳng chuyển tiếp: Sinh viên học các tín chỉ giáo dục đại cương trong 2 năm, sau đó chuyển đến một trường đại học hoàn tất văn bằng Cử Nhân trong 2 năm, đây là cách học tuyệt vời để tiết kiệm 1/3 học phí đại học.

- Kỹ thuật và hướng nghiệp: Một số ngành nghề không yêu cầu bằng cử nhân mà chỉ cần chứng chỉ hay giấy phép hành nghề như Allied Health, Automotive Technology, Business Management, Computer Information Systems, Criminal Justice, Culinary Arts & Hospitality Management, Diesel, Education, Education Paraprofessional, Environmental Conservation, Family Life, Fire Protection Technology, Human Services, Manufacturing Technology, Marine Maintenance Technology, Multimedia & Interactive Technology, Nursing, Office Administration & Accounting Technologies, Sustainable Agriculture, Veterinary Assistant, Welding Technology.

 

Loại hình nhà ở

- Ở trong ký túc xá Campus View Village an toàn và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

- Ở cùng với người thân hoặc gia đình bản xứ (homestay).

 

Thông tin chi phí

Tổng chi phí 1 năm học $18,989
Học phí: $9,874/năm
Sinh hoạt phí: $7,260/năm
Sách và dụng cụ học tập: $900/năm
Bảo hiểm: $954/năm

 

Các kỳ nhập học

- Mùa Đông: Từ tháng 1 đến tháng 3.

- Mùa Xuân: Từ tháng 4 đến tháng 6.

- Mùa Hè: Từ tháng 7 đến tháng 8.

- Mùa Thu: Từ tháng 9 đến tháng 12.

 

Điều kiện nhập học

- Học sinh trung học đủ 16 tuổi trở lên.

- Kết quả học tập khá (6.0) trở lên.

- Không yêu cầu học sinh phải có điểm TOEFL hay IELTS vì trường có dạy Anh văn toàn thời gian (ESL) cho học sinh quốc tế.

 

Một số hình ảnh về trường Skagit Valley College

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới:

  • TP. Hồ Chí Minh: 32B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • TP. Hội An: 570A Cửa Đại, Phường Sơn Phong. ĐT: (0235) 3911668

 

Xem 7564 lần