Tin mới
16
09

Gặp đại diện tuyển sinh trường City University of Seattle

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Nếu bạn muốn học thạc sĩ tại Mỹ nhưng bạn đang ngại ngần vì chưa có kinh nghiệm làm việc, trình độ tiếng Anh hạn chế, chưa có điểm thi GMAT hoặc GRE thì hãy đến học tại City University of Seattle. Trường đã được kiểm định bởi Northwest Commission on Colleges and Universities và tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Seattle nổi tiếng. Chính sách tuyển sinh "mở rộng đầu vào - thắt chặt đầu ra" và cấp học bổng cho chương trình MBA của CityU là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sinh viên đến từ Việt Nam.

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh gặp Cô Bailey Craft, đại diện tuyển sinh của trường đại học City University of Seattle, để được tư vấn chương trình tuyển sinh & học bổng tại Công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới theo lịch như sau:

Đà NẵngLúc 03:00 chiều ngày 29/09/2017
Tại 166 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê.
ĐT: (0236) 3583468
TP. Hồ Chí MinhLúc 10:30 sáng ngày 02/10/2017
Tại 32B Trần Quang Khải, Quận 1.
ĐT: (028) 38480099

Quý khách vui lòng đăng ký tham dự bằng mẫu đơn trực tuyến https://www.thm.vn/lien-he/dang-ky-tham-du hoặc qua các số điện thoại đã được cung cấp bên trên.

 

Các ưu đãi đặc biệt:
1. Cơ hội học bổng từ 2.000 USD - 5.000 USD.
2. Giảm phí dịch vụ tư vấn du học 3 triệu đồng.

 

Giới thiệu trường City University of Seattle

Thành lập từ năm 1973, City University of Seattle (www.cityu.edu) đã được kiểm định bởi Northwest Commision on Colleges and University nên văn bằng do trường cấp hoàn toàn có giá trị và được quốc tế công nhận. Trường toạ lạc tại thành phố Seattle, một trong những thành phố lớn nhất nước Mỹ, được mệnh danh là thành phố của công nghệ và kinh doanh, nơi đây là trụ sở của rất nhiều công ty lớn mà ai trong chúng ta cũng biết như: Microsoft, Boeing, Starbucks, Amazon, Popcaps, Nordstrom.

 Trường City University of Seattle

Tiểu bang Washington là một trong những lựa chọn yêu thích của giới du học sinh cũng như nhiều nhà chuyên môn khi tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng cao với chi phí phù hợp. Washington đem đến cho bạn một môi trường giáo dục an toàn và hiếu khách. Washington cũng nổi tiếng với nhiều thắng cảnh thiên nhiên, là nền tảng cho một nền giáo dục không chỉ mang tính học thuật mà còn rất nhân văn.

Từ tháng 01/2014, công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới đã được trường đại học City University of Seattle bổ nhiệm làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ở vai trò đại diện tuyển sinh chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ cơ sở pháp lý để tư vấn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam trong công tác ghi danh nhập học, xin học bổng, sắp xếp nơi ăn ở cũng như cung cấp các hỗ trợ cần thiết khác trong suốt thời gian các em du học tại trường.

 Chứng nhận đại diện tuyển sinh chính thức trường City University of Seattle tại Việt Nam

 

Xếp hạng và kiểm định

  • NWCCU: City University of Seattle được kiểm định toàn diện bởi Hiệp Hội Các Trường Cao Đẳng và Đại Học Miền Tây Bắc.
  • ACBSP: Khoa Kinh Doanh của trường được kiểm định bởi Ủy Ban Kiểm Định Các Chương Trình và Trường Kinh Doanh (ACBSP), nhấn mạnh vào sự xuất sắc trong giảng dạy và kết quả học tập của sinh viên.
  • PMI: Chương trình Thạc Sỹ Khoa Học về Quản Trị Dự Án được kiểm định bởi Tổ Chức Quản Lý Dự Án Các Chương Trình Giáo Dục Quản Trị Dự Án (PMI), một trong số ít các trường trên toàn thế giới được cấp kiểm định.
  • AAIEP: Chương trình Tiếng Anh của CityU là thành viên của Hiệp Hội Các Chương Trình Tiếng Anh Chuyên Sâu Hoa Kỳ.

 

Các chương trình học tại City University of Seattle

  • Quản Trị Kinh Doanh (MBA): Đây là chương trình phổ biến nhất tại CityU. Chương trình học bao gồm 48 tín chỉ, bao gồm 36 tín chỉ cốt lõi và 12 tín chỉ tùy chọn để sinh viên có thể chú trọng vào lĩnh vực chuyên môn mà họ đặc biệt quan tâm như Tiếp Thị, Tài Chính, và Quản Trị Dự Án.
  • Thạc Sỹ Khoa Học về Quản Trị Dự Án: Chương trình quản trị dự án dạy sinh viên cách lên kế hoạch, tổ chức, và lãnh đạo nhóm để đạt được mục tiêu cụ thể. Giám Đốc Dự Án là nghề có nhu cầu cao trong các ngành sản xuất và kỹ thuật, và cũng như đối với nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên toàn thế giới.
  • Thạc Sỹ Khoa Học về Hệ Thống Máy Tính: Sinh viên với bằng cử nhân Hệ Thống Máy Tính hoặc các chuyên ngành tương đương có thể học để phát triển nghề nghiệp. Sinh viên sẽ học các kỹ năng nâng cao trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như lập trình, quản trị dự án và an toàn thông tin.
  • Thạc Sỹ Nghệ Thuật về Tư Vấn Tâm Lý: Chương trình này giúp sinh viên trở thành chuyên gia tư vấn đặc biệt đối với điều trị tâm lý gia đình trong lĩnh vực y tế tâm thần học, với cơ hội thực hành tư vấn thực tiễn ngoài chương trình học.
  • Cử Nhân Khoa Học Quản Trị Kinh Doanh: Chương trình này giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc trong các vị trí lãnh đạo tại bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào một cách có hiệu quả, tập trung phát triển các kỹ năng kinh doanh cơ bản như Tiếp Thị, Tài Chính, và Kinh Tế.
  • Cử Nhân Nghệ Thuật Quản Trị: Chương trình này giúp sinh viên quản lý và dẫn dắt nhóm làm việc hoặc đồng nghiệp trong môi trường làm việc, nhấn mạnh kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự.
  • Chương Trình Tiếng Anh: City University of Seattle cung cấp Chương Trình Tiếng Anh Toàn Thời Gian với 8 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi hoàn thành cấp độ cần thiết sinh viên sẽ được nhận vào các chương trình học chính khóa mà không cần điểm thì TOEFL hay IELTS.

 

Loại hình nhà ở

- Ở trong ký túc xá gần trường được trang bị đầy đủ tiện nghi hoặc ở cùng gia đình bản xứ (homestay).

- Video clip bên dưới giới thiệu ký túc xá của trường City University of Seattle.

 

Thông tin chi phí

Năm học 2017-1018
Học phí chương trình tiếng Anh: $1,534/khóa 5 tuần
Học phí bậc thạc sĩ: $24,545/năm
Sinh hoạt phí: $17,545/năm

 

Các kỳ nhập học

- Mùa Đông nhập học tháng 1.

- Mùa Xuân nhập học tháng 4.

- Mùa Hè nhập học tháng 7.

- Mùa Thu nhập học tháng 10.

 

Điều kiện nhập học

- Sinh viên đã tốt nghiệp đại học.

- Không yêu cầu học sinh phải có điểm TOEFL hay IELTS.

- Không yêu cầu điểm thi GMAT hay GRE đối với sinh viên chương trình MBA.

 

Một số hình ảnh về trường City University of Seattle

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 8279 lần