Tin mới
24
09

Niagara College bổ nhiệm Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(3 bình chọn)

Sau khi thẩm định bởi nhiều tiêu chí chặt chẽ, trường cao đẳng Niagara College tại Ontario, Canada đã bổ nhiệm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Niagara College là một trong 45 trường được tham gia chương trình visa ưu tiên Canada Express Study. Ở vai trò đại diện tuyển sinh chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ cơ sở pháp lý để tư vấn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam trong công tác ghi danh nhập học, xin học bổng, sắp xếp nơi ăn ở cũng như cung cấp các hỗ trợ cần thiết khác trong suốt thời gian các em du học tại trường.

Chứng nhận đại diện tuyển sinh trường NiagaraCollege

Trường cao đẳng Niagara College đào tạo trên 100 chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học tại 3 cơ sở Welland, Niagara on the Lake và Niagara Falls; đồng thời đào tạo hơn 600 chương trình tín chỉ, dạy nghề và các khóa học giáo dục đại cương nâng cao theo nhu cầu. Các lĩnh vực chuyên môn bao gồm khoa học ẩm thực và chế biến rượu, công nghệ nâng cao, thương mại, truyền thông, kinh doanh, sức khỏe ứng dụng và an toàn xã hội, được hỗ trợ bởi các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, rượu, bia, làm vườn và thẩm mỹ.

 

Sự khác biệt của trường Niagara College

Trường cao đẳng Niagara College được gắn liền với một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Niagara Falls, nơi đón hơn 15 triệu khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Cao đẳng Niagara hiện có gần 25.000 sinh viên đang học tập, trong đó có khoảng 1,200 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Niagara College đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng. Hơn bất cứ trường nào khác ở Canada, Niagara College chuyên phát triển cả việc học tập, ngôn ngữ và hội nhập văn hóa. Chúng ta có thể cùng tìm hiểu về cơ sở vật chất hiện đại và cảnh quang môi trường xinh đẹp của Niagara Collge tại đây http://www.youvisit.com/niagaracollege/80084

 

Hơn 100 chương trình đào tạo

Sinh viên hoàn tất các Chương trình tiếng Anh dự bị (EAP) có thể tiếp tục các chương trình học thuật với hơn 100 chương trình đại học, sau đại học và chứng chỉ trong các lĩnh vực như kinh doanh, khách sạn, du lịch, ẩm thực, công nghệ thông tin, y tế và cộng đồng, nghiên cứu môi trường và công nghệ kỹ thuật.

 

Đội ngũ giáo viên và nhân viên 

Nguồn lực lớn nhất của cao đẳng Niagara là đội ngũ nhân viên & giảng viên. Tất cả giáo viên tiếng Anh có chứng nhận TESL, các nghiên cứu sau đại học, và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên quốc tế. Cao đẳng Niagara cũng có một đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ việc tìm nhà dành cho sinh viên quốc tế, những người sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho sinh viên trong thời gian họ học tập và sinh sống tại đây. Về bản chất, sự thành công của sinh viên là mục tiêu của họ. Để đạt được điều đó, giáo viên và nhân viên của trường sẽ làm việc với từng sinh viên để giúp họ đạt được mục tiêu giáo dục.

 

Vị trí đắc địa

Niagara là khu vực phát triển về ẩm thực với vô số các nhà hàng từng đoạt giải thưởng danh giá và các đầu bếp được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Vườn cây ăn quả và vườn nho phát triển mạnh ở vùng khí hậu độc đáo tại Niagara, các xưởng sản xuất rượu vang nơi đây được coi là một trong những nhà máy rượu nho tốt nhất thế giới. Niagara tự hào về môi trường sống của một "thành phố nhỏ” với con người thân thiện và cộng đồng an toàn, ẩn mình trong thị trấn lịch sử của khu vực, là trung tâm của một trong những khu vực đông dân cư nhất của Bắc Mỹ. 

 

Vị trí trường Niagara College

 

 

Các hoạt động ngoại khóa

Văn phòng sinh viên quốc tế thường tổ chức các hoạt động hàng ngày và các sự kiện xã hội để khuyến khích học tập ngoài lớp học và phát triển tình bạn quốc tế lâu dài. Một số trong số này bao gồm:

- Đi bộ đường dài, leo núi, cắm trại, chèo thuyền, trượt tuyết và cưỡi ngựa.

- Dã ngoại trong ngày đến Toronto, Niagara Falls và Crystal Beach.

- Thể thao, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, hockey.

 

Video clip giới thiệu trường cao đẳng Niagara College.

 

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới

  • TP. Hồ Chí Minh: 32B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1. ĐT: (08) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0511) 3583468
  • TP. Hội An: 570A Cửa Đại, Phường Sơn Phong. ĐT: (0510) 3911668

 

Xem 3383 lần