Tin mới
04
09

Hoa Kỳ cập nhật chương trình gia hạn thị thực

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Trong hoàn cảnh COVID-19, với sự tham vấn của Bộ An ninh Nội địa, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo đã tạm thời cho phép các viên chức lãnh sự miễn phỏng vấn đối với những đương đơn xin cấp lại thị thực không định cư cùng loại.

Trước đây, chỉ những đương đơn có thị thực không định cư hết hạn trong vòng 12 tháng mới đủ điều kiện để được miễn phỏng vấn. Ngoại trưởng đã tạm thời kéo dài thời hạn trên thành 24 tháng. Chính sách này có hiệu lực từ ngày 03/09/2020 cho đến hết ngày 31/12/2020.

Thay đổi này sẽ cho phép các viên chức lãnh sự tiếp tục xử lý một số đơn xin thị thực không định cư, đồng thời hạn chế số lượng đương đơn phải đến bộ phận lãnh sự, do đó giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cho những đương đơn khác và các viên chức lãnh sự Hoa Kỳ.

Các đương đơn có thể đủ điều kiện gia hạn thị thực qua đường bưu điện nếu đương đơn đang hiện diện tại Việt Nam và thị thực trước của đương đơn hết hạn không quá 24 tháng, ngoài ra đương đơn còn phải hội đủ các điều kiện khác cho việc gia hạn thị thực mà không cần trải qua quá trình phỏng vấn.

Hãy để hồ sơ visa Mỹ của quý khách luôn được chăm sóc bởi các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn của công ty Thế Hệ Mới, những người đã thật sự đến Mỹ, được huấn luyện chuyên môn tại Mỹ và luôn hiểu biết chính xác về luật di trú Mỹ hiện hành.

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 1850 lần