Tin mới
30
03

Thông tin mới về kỳ thi IELTS 2015

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hôm nay 30/03/2015, Ban Thi Cử Hội Đồng Anh (British Council Exams Team) vừa có thông báo các nội dung mới về kỳ thi IELTS. Công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới xin đăng tải nguyên văn của thông báo, quý vị vui lòng chia sẻ nội dung này đến bạn bè và người thân có quan tâm đến kỳ thi IELTS.

 

1. Kỳ thi IELTS dành cho việc xin thị thực và Di trú tại Vương quốc Anh

Ngày 20/02/2015, chính phủ Anh đã công bố những thay đổi quan trọng với hệ thống Secure English Language Tests (SELT) dùng cho mục đích xin thị thực. Nếu bạn muốn nộp đơn xin thị thực để được sinh sống, làm việc hoặc học tập tại Vương quốc Anh, bạn cần tham khảo các chính sách thay đổi này của chính phủ.

 

1.1 Chính sách có những thay đổi gì?

Nếu bạn muốn và sẽ sinh sống và làm việc tại Vương quốc Anh, bạn cần phải thi IELTS Ngoài 2 bài thi IELTS Tổng Quát (General Training) và IELTS Học Thuật (Academic) như bạn đã biết thì sẽ có thêm 1 bài thi mới với tên gọi là IELTS các kỹ năng sống (IELTS Life Skills).

Bài thi IELTS các kỹ năng sống (IELTS Life Skills) sẽ dành cho các thí sinh mong muốn nộp hồ sơ xin thị thực và phải cần chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh ở cấp độ cơ bản. Bài thi IELTS các kỹ năng sống sẽ chỉ đánh giá 2 kỹ năng Nói và Nghe.

Bài thi IELTS dành cho mục đích xin thị thực và Di trú tại Vương quốc Anh được quản lý bởi liên danh IELTS SELT, gồm có Hội đồng Anh, IDP: IELTS Australia và Cambridge English Language Assesment.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các bài thi tiếng Anh để xin thị thực và Di trú tại Vương quốc Anh, vui lòng tham khảo tại www.gov.uk/government/publications/guidance-on-applying-for-uk-visa-approved-english-language-tests

 

1.2 Khi nào các thay đổi này được áp dụng?

Chính sách của Chính phủ Anh sẽ chính thức áp dụng từ ngày 06/04/2015 Thị thực dành cho Du học Khi bạn nộp hồ sơ để theo học bậc đại học và sau đại học tại các trường đại học và cao đẳng tại Vương quốc anh có thể có những quy định khác nhau. Bạn nên liên lạc với trường dự định nộp hồ sơ để tìm hiểu kỹ thông tin. Để tìm hiểu thêm thông tin về loại hình IELTS nào bạn cần để xin thị thực và các quy định về bậc trình độ tiếng Anh, vui lòng tham khảo tại trang https://www.gov.uk/government/organisations/uk-visas-and-immigration

 

2. Cập nhật quy định an ninh về các thiết bị công nghệ của kỳ thi IELTS toàn cầu

 

2.1 Đồng hồ

Thí sinh không được phép đem đồng hồ vào phòng thi (quy định có hiệu lực ngay lập tức). Hiện nay ngày càng có nhiều dạng đồng hồ kết nối internet, vì thế Ban tổ chức kỳ thi IELTS toàn cầu đã quyết định không cho phép thí sinh đem đồng hồ các loại đồng hồ không phân kiểu dáng, năm sản xuất vào phòng thi. Quy định này áp dụng cho tất cả các loại đồng hồ không chỉ riêng lại đồng hồ kỹ thuật số. Quy định này sẽ được đề cập trong phần thông tin cho thí sinh của mẫu đơn đăng ký IELTS. Thí sinh sẽ phải để đồng hồ bên ngoài phòng thi tại khu vực gửi hành lý, tư trang tại địa điểm thi.

 

2.2 Điện thoại di động và các loại thiết bị điện tử

Ban tổ chức xin thông báo một lần nữa về quy định này, các thí sinh không được phép mang hành lý, tư trang, điện thoại di động và các thiết bị điện tử vào phòng thi. Tất cả các điện thoại di động phải được tắt nguồn và để tại khu vực gửi hành lý, tư trang của thí sinh.

 

Thân chào,

Ban Thi Cử Hội đồng Anh

 

Xem 1866 lần