Tin mới
12
02

Giải mã các bí mật về mẫu visa mới 2020 của Canada

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(169 bình chọn)

Ngày 05/02/2020 vừa qua, 1 em học sinh thực hiện hồ sơ du học Canada tại công ty Thế Hệ Mới đã vinh dự trở thành 1 trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp visa Canada mẫu mới 2020. Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, hiện đại và độc đáo, visa Canada mẫu mới 2020 còn ẩn chứa nhiều bí mật thú vị. Các bạn hãy cùng công ty Thế Hệ Mới giải mã những bí mật đó.

- Góc trên bên trái thể hiện 2 biểu tượng của đất nước Canada là lá phong và phần đỉnh của tòa nhà Quốc hội Canada (Canada's Parliament Buildings) tọa lạc tại thủ đô Ottawa, cũng là nơi làm việc của Chính phủ liên bang. Dòng chữ ẩn bên dưới tòa nhà là khẩu hiệu quốc gia Canada được in song ngữ Anh - Pháp "From Sea to Sea - D'un océan à l'autre".

- 2 đường gạch phân cách 2 dòng thông tin trên cùng chạy ngang Visa chính là lời của quốc ca Canada, tựa "O Canada", dòng trên là lời tiếng Anh, dòng dưới là lời tiếng Pháp.

- Đường gạch phân cách thông tin dưới cùng chạy ngang visa bao gồm 2 từ được lặp lại nhiều lần "CANADA VISA".

- Bìa phải là dãy số Serial Number màu đỏ, được in dọc theo quy tắc bất cân đối, đây cũng là điểm "phá cách" nhất của mẫu Visa Canada so với mẫu Visa của các quốc gia khác.

- Góc dưới bên phải là ảnh toàn cảnh tòa nhà Quốc hội Canada (Canada's Parliament Buildings) với đầy đủ chi tiết của phần tháp đồng hồ.

✅ Nếu bạn muốn sở hữu tấm visa cực phẩm của Canada, hoặc 1 tấm visa khác thuộc hàng "TỨ ĐẠI VISA" (Mỹ, Canada, Schengen, Úc), xin mời bạn đến thăm các văn phòng của công ty Thế Hệ Mới.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2703 lần