Tin mới
06
11

Gặp đại diện tuyển sinh trường Chemeketa Community College

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh tham dự buổi gặp ông William Velez, Giám đốc tuyển sinh quốc tế trường Chemeketa Community College vào lúc 09:00 sáng thứ Tư 08/11/2017 tại 32B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký tham dự bằng mẫu đơn trực tuyến https://www.thm.vn/lien-he/dang-ky-tham-du hoặc qua số điện thoại (028) 38480099.

 

Các ưu đãi đặc biệt cho học sinh tham dự sự kiện và đăng ký nhập học:
1. Học bổng từ 300 USD.
2. Tặng phí duyệt đơn nhập học 1,2 triệu đồng.
3. Giảm phí dịch vụ tư vấn du học 3 triệu đồng.

 

Chemeketa Community College là một nơi thú vị và đa dạng để học hỏi và phát triển. Học sinh từ mọi lứa tuổi và kinh nghiệm với nhiều mục tiêu giáo dục khác nhau sẽ tham dự. Hiện có hơn 28,800 sinh viên đang học tập tại Chemeketa, trong đó có khoảng 200 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia.

Tại Chemeketa, bạn có thể học Anh ngữ Chuyên sâu, lấy Bằng cao đẳng chuyển tiếp cho một trường đại học bốn năm hoặc có được Bằng kỹ thuật để bắt đầu sự nghiệp. Các chương trình chuyển tiếp phổ biến nhất bao gồm Kinh doanh, Khoa học Xã hội và Kỹ thuật. Một số chương trình học hai năm nổi bật của trường bao gồm điện tử máy tính, thiết kế đồ hoạ, quản lý khách sạn, y tá, trồng và làm rượu nho.

Chemeketa cung cấp một loạt các dịch vụ sinh viên quốc tế nổi bật và các hoạt động để giúp sinh viên bắt đầu, như các chương trình định hướng và hỗ trợ nhà ở. Các dịch vụ khác được thiết kế để giúp học sinh thành công, bao gồm dạy kèm, tư vấn, hướng nghiệp, cơ hội làm việc và các câu lạc bộ sinh viên.

Chemeketa Community College tọa lạc ở thành phố Salem, thủ phủ của tiểu bang Oregon. Một thành phố nhỏ với lịch sử địa phương phong phú, khí hậu ôn hòa và tỷ lệ tội phạm rất thấp, Salem được bao quanh bởi các vườn cây ăn trái và trang trại của thung lũng Willamette màu mỡ.

Vị trí thành phố Salem, thủ phủ của tiểu bang Oregon.

Dân số của Salem khoảng 150.000 người và họ tận hưởng không khi trong lành của những con phố đầy cây xanh, công viên, bờ sông và mua sắm miễn thuế tại trung tâm thành phố. Nhiệt độ vào mùa hè có thể dao động từ 10 đến 25 độ C, trong khi nhiệt độ mùa đông thay đổi từ 0 đến 10 độ C. Ở Salem thường có mưa trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 3, tuy nhiên những tháng mùa hè thời tiết thường khô ráo. Mặc dù Oregon được biết đến nhiều nhất với khí hậu ôn đới và mưa tạo ra các trang trại và rừng xanh, nhưng cũng nên lập kế hoạch cho mùa hè nóng và tuyết mùa đông không thường xuyên.

Salem nằm cách Thái Bình Dương và Dãy núi Cascade khoảng một giờ lái xe, là cơ hội tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại đường dài, trượt tuyết và các hoạt động ngoài trời khác rất phổ biến ở vùng Pacific Northwest. Portland là thành phố lớn nhất ở Oregon cũng chỉ cách Salem chưa đến một giờ lái xe về phía bắc.

 

Các chương trình học tại Chemeketa Community College

- Cao đẳng chuyển tiếp: Sinh viên học các tín chỉ giáo dục đại cương trong 2 năm, sau đó chuyển đến một trường đại học để hoàn tất văn bằng Cử Nhân trong 2 năm kế tiếp. Chương trình này giúp sinh viên tiết kiệm học phí so với việc học tại trường đại học trong suốt 4 năm.

- Chương trình kỹ thuật và hướng nghiệp: Một số ngành nghề không yêu cầu bằng cử nhân mà chỉ cần chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.

- Anh ngữ tăng cường: 5 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, sau khi hoàn thành sinh viên sẽ được nhận vào các chương trình học chính khóa mà không cần điểm TOEFL hay IELTS.

 

Loại hình nhà ở

- Ở cùng gia đình bản xứ (homestay) với chi phí từ $400 USD/tháng.

- Chia sẻ căn hộ cùng các sinh viên quốc tế khác với mức phí thỏa thuận.

 

Thông tin chi phí

Năm học 2017-2018
Học phí: $10,800/năm
Sinh hoạt phí: $5,400/năm
Sách vở: $900/năm
Bảo hiểm: $1,500/năm

 

Các kỳ nhập học

- Mùa Đông nhập học tháng 1.

- Mùa Xuân nhập học tháng 4.

- Mùa Hè nhập học tháng 6.

- Mùa Thu nhập học tháng 9.

 

Điều kiện nhập học

- Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông.

- Kết quả học tập xếp loại khá (6.0) trở lên.

- Không yêu cầu học sinh phải có điểm TOEFL hay IELTS.

 

Một số hình ảnh về trường Chemeketa Community College

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2660 lần