Sự kiện
10
08

Học bổng trường cao đẳng Whatcom Community College

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Whatcom Community College là trường cao đẳng công lập uy tín tại Hoa Kỳ được thành lập năm 1967, trường được kiểm định cấp khu vực (Regionally Accredited) và cấp quốc gia (Nationally Accredited).

Whatcom Community Colege tọa lạc tại thành phố Bellingham xinh đẹp, khu vực tây bắc tiểu bang Washington. Khuôn viên của trường rộng 72 mẫu Anh, tương đương 291,374 mét vuông. Hằng năm trường đào tạo khoảng 11,000 sinh viên và hiện đang có hơn 300 sinh viên quốc tế đến từ 30 quốc gia đang học tập tại đây.

Tại Whatcom sinh viên quốc tế đều nhận được sự tư vấn và hỗ trợ đến từng cá nhân, trong suốt thời gian mới bắt đầu nộp đơn nhập học cho đến lúc tốt nghiệp. Theo Viện Aspen (2016), Whatcom Community Colege được đánh giá là một trong 9 trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật hàng đầu trong tiểu bang và được công nhận là một trong những trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu trong nước.

Các chương trình học tại Whatcom Community College rất đa dạng như tiếng Anh toàn thời gian, chuyển tiếp đại học, bằng cử nhân IT Networking và khoảng 40 lĩnh vực đào tạo cấp chứng chỉ kỹ thuật & nghề nghiệp. Đặc biệt Whatcom là 1 trong số 17 trường cao đẳng tại Mỹ cung cấp chương trình hoàn tất trung học, giúp các học sinh từ 16 tuổi có thể hoàn tất 2 bằng trung học và cao đẳng chỉ sau 2 năm học, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống. 

 

Vị trí trường Whatcom community college

Bản đồ vị trí trường Whatcom Community College ở tiểu bang Washington.

 

Hiện nay Whatcom Community College đang dành riêng 6 suất học bổng cho các học sinh thực hiện hồ sơ du học từ công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới. Mỗi suất học bổng trị giá $600, điều kiện nhận học bổng rất đơn giản, trường rất tốt, tọa lạc tại khu vực rất an toàn, học phí chỉ từ $8,460/năm. Quý khách hãy liên hệ ngay với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới trước khi học bổng được trao hết nhé.

 

Các chương trình học nổi bật tại Whatcom Community College

- Anh ngữ toàn thời gian: Bao gồm 5 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, sau khi hoàn thành sinh viên sẽ được nhận vào các chương trình học chính khóa mà không cần điểm TOEFL hay IELTS.

- Hoàn tất trung học: Học sinh từ 16 tuổi có thể nhập học và tốt nghiệp trung học và cao đẳng chỉ trong 2 năm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí so với chương trình trung học truyền thống.

- Cao đẳng chuyển tiếp: Sinh viên học các tín chỉ giáo dục đại cương trong 2 năm, sau đó chuyển đến một trường đại học hoàn tất văn bằng Cử Nhân trong 2 năm, đây là cách học tuyệt vời để tiết kiệm 1/3 học phí đại học.

- Kỹ thuật và hướng nghiệp: Một số ngành nghề không yêu cầu bằng cử nhân mà chỉ cần chứng chỉ hay giấy phép hành nghề như điều dưỡng, thiết kế đồ họa, trợ lý vật lý trị liệu, y tá, hệ thống thông tin doanh nghiệp, hệ thống thông tin máy tính, và nhiều ngành khác.

 

Loại hình nhà ở

- Ở trong ký túc xá an toàn cạnh trường và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

- Ở cùng với người thân hoặc gia đình bản xứ (homestay).

 

Thông tin chi phí

Tổng chi phí 1 năm học $19,722
Học phí chương trình Anh Ngữ: $8,460/năm
Học phí chương trình Cao Đẳng: $9,879/năm
Sinh hoạt phí: $8,235/năm
Sách và dụng cụ học tập: $600/năm
Bảo hiểm: $1,008/năm

 

Các kỳ nhập học

- Mùa Đông: Từ tháng 1 đến tháng 3.

- Mùa Xuân: Từ tháng 4 đến tháng 6.

- Mùa Hè: Từ tháng 7 đến tháng 8.

- Mùa Thu: Từ tháng 9 đến tháng 12.

 

Điều kiện nhập học

- Học sinh trung học đủ 16 tuổi trở lên.

- Kết quả học tập khá (6.0) trở lên.

- Không yêu cầu học sinh phải có điểm TOEFL hay IELTS vì trường có dạy Anh văn toàn thời gian (ESL) cho học sinh quốc tế.

 

Một số hình ảnh về trường Whatcom Community College

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới:

  • TP. Hồ Chí Minh: 32B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • TP. Hội An: 570A Cửa Đại, Phường Sơn Phong. ĐT: (0235) 3911668

 

Xem 2861 lần