Sự kiện
14
06

Công ty Thế Hệ Mới là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của trường trung học Woodside International School of San Francisco tại Hoa Kỳ

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Một trong những mục tiêu hàng đầu của công ty Thế Hệ Mới là phát triển mạng lưới đối tác trực tiếp với các trường và tổ chức giáo dục uy tín tại nước ngoài, đó cũng là cách để Thế Hệ Mới cung cấp các chương trình du học chất lượng cao với chi phí thấp cho các em học sinh Việt Nam.

Sau khi thẩm định bởi nhiều tiêu chí chặt chẽ, trường trung học Woodside International School of San Francisco tại thành phố San Francisco hoa lệ, thuộc tiểu bang California đã bổ nhiệm công ty Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ở vai trò đại diện tuyển sinh chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ cơ sở pháp lý để tư vấn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam trong công tác ghi danh nhập học, xin học bổng, sắp xếp nơi ăn ở cũng như cung cấp các hỗ trợ cần thiết khác trong suốt thời gian các em du học tại trường.

- Địa chỉ trường: 1555 Irving Street, San Francisco, CA 94122, USA.
- Website: www.wissf.org

Trường trung học Woodside International School of San Francisco tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố San Francisco tráng lệ, nơi được xem là trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và tài chính của tiểu bang California. Trường rất gần cầu cổng vàng Golden Gate Bridge và các địa điểm thu hút khách du lịch danh tiếng như Little Sai Gon of San Francisco, Alcatraz Island, Fisherman's Wharf, Chinatown, Palace of Fine Arts, California Academy of Sciences, San Francisco Museum of Modern Art, PIER 39.

Được thành lập vào mùa Thu năm 1976, trường Woodside International School of San Francisco đã được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường học, đại học và cao đẳng Western Association of Schools and Colleges (WASC) từ năm 1983. Trường cũng được Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ cấp phép tuyển học sinh quốc tế từ ngày 03/02/2003. Với bề dày kinh nghiệm của hơn 40 năm hoạt động, bao gồm gần 20 năm đào tạo học sinh quốc tế, đội ngũ giáo viên và nhân viên của trường luôn cố gắng tạo một môi trường giáo dục an toàn, tôn trọng dành cho học sinh với sự đa dạng về văn hóa, xuất thân, sở thích và năng khiếu.

Thế mạnh của trường Woodside International School of San Francisco là chương trình dự bị đại học. Woodside International School cung cấp đến 38 khóa học Advanced Placement (AP) cho tất cả học sinh, hiện tại ở San Francisco chỉ có hai trường trung học cung cấp chương trình này. Advanced Placement là chương trình học nâng cao thuộc sự quản lý và điều hành của tổ chức giáo dục College Board. Đây là chương trình cung cấp các khóa học đặc biệt cho phép học sinh trung học nhận được các các tín chỉ của bậc Đại học, từ đó các em sẽ có tầm nhìn rõ ràng hơn về ngành nghề trong tương lai, sớm xây dựng định hướng cho riêng mình.

Tại Woodside International School of San Francisco, tỉ lệ học sinh và giáo viên là 6:1 và sĩ số trung bình của mỗi lớp học là 12 học sinh. Quy mô lớp học nhỏ cho phép trường tổ chức các phương pháp giảng dạy đặc biệt, mỗi học sinh có nhiều cơ hội để thể hiện thế mạnh của cá nhân và đồng thời nhận được sự quan tâm và sát sao nhiều hơn từ thầy cô giáo.

Trường Woodside International School of San Francisco tuyển sinh quanh năm, học sinh có thể nhập học bất cứ lúc nào khi trường còn chỗ, do đó các em học sinh hãy nhanh chóng liên lạc với các văn phòng của công ty Thế Hệ Mới để khởi đầu ước mơ du học Mỹ cho riêng mình.

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 1918 lần