Chúc mừng
Thông tin và hình ảnh được đăng với sự đồng ý của khách hàng và những người liên quan
21
04

Chúc mừng khách hàng visa du lịch mỹ được sở di trú và nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) chấp thuận hồ sơ xin gia hạn lưu trú

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Trong hoàn cảnh dịch COVID-19 gây ngăn cản nghiêm trọng đến việc đi lại trên toàn thế giới, có rất nhiều du khách Việt Nam đang ở Hoa Kỳ nhưng không thể tìm được chuyến bay để trở về quê hương, tuy nhiên nghĩa vụ của du khách là phải luôn tuân thủ luật di trú Hoa Kỳ cũng như duy trì tình trạng hợp pháp của mình.

Nếu thời hạn lưu trú của du khách sắp hết hạn thì quý khách phải thực hiện thủ tục xin gia hạn lưu trú với Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (USCIS). Việc lưu trú quá hạn được cấp phép sẽ dẫn đến hậu quả là du khách không hội đủ điều kiện để được cấp visa đến Mỹ trong tương lai.

Công ty Thế Hệ Mới chúc mừng chú Ban đã được Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (USCIS) chấp thuận hồ sơ xin gia hạn lưu trú tại Mỹ. Hồ sơ của chú Ban được thực hiện bởi chị Nhung Trần, Giám Đốc văn phòng Thế Hệ Mới tại Đà Nẵng.

Một điều khác biệt mà quý khách có thể cảm nhận được ở công ty Thế Hệ Mới đó là cấp quản lý cực kỳ thông thạo nghiệp vụ di trú và thường xuyên trực tiếp thực hiện hồ sơ cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ lãnh đạo của Thế Hệ Mới vẫn phải trải qua quá trình học tập, đào tạo và huấn luyện đầy thử thách để đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng đều tại mọi địa điểm văn phòng.

Quý khách hãy LÀM VISA MỸ - CANADA - ÚC với những chuyên viên tư vấn ĐÃ ĐI MỸ - CANADA - ÚC và ĐƯỢC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ DI TRÚ TẠI MỸ - CANADA - ÚC như ở WWW.THM.VN

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2226 lần