In trang này
13
11

Chúc mừng anh Nguyễn Xuân Hùng đậu Visa CR1 định cư Mỹ diện bảo lãnh vợ chồng của công dân Hoa Kỳ

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Công ty Thế Hệ Mới cùng chuyên viên tư vấn Linh Chý chúc mừng anh Nguyễn Xuân Hùng đã đậu visa định cư Mỹ diện bảo lãnh vợ chồng CR1 và đến Mỹ đoàn tụ hạnh phúc cùng vợ là chị Kim Chi ở tiểu bang OHIO vào ngày 07/11/2020.

Chị Kim Chi đón anh Xuân Hùng tại sân bay Ohio vỡ òa trong niềm hạnh phúc vợ chồng đoàn tụ.

 

Visa CR1 là gì?

CR1 là một trong 2 loại visa thuộc diện “Người có quốc tịch Mỹ bảo lãnh cho vợ/chồng” hay còn gọi là “Vợ chồng của công dân Hoa kỳ”. Ký tự “CR” trong loại visa CR1 được viết tắt của “Conditional Resident” (Cư dân có điều kiện), áp dụng đối với vợ hoặc chồng của công dân Hoa Kỳ đã kết hôn dưới 2 năm. Sau khi nhập cảnh Mỹ bằng visa định cư, người có visa CR1 sẽ được cấp “Thẻ xanh có điều kiện” hoặc còn gọi là “Thẻ xanh tạm” với thời hạn 2 năm. Vào thời điểm 90 ngày trước khi người có visa CR1 đã cư trú tại Hoa Kỳ tròn 2 năm, cả 2 vợ chồng phải cùng thực hiện thủ tục nộp đơn I-751 với Sở Di Trú Hoa Kỳ để gỡ bỏ điều kiện và đổi qua Thẻ xanh chính thức có thời hạn 10 năm.

 

Visa IR1 là gì?

IR1 là một trong 2 loại visa thuộc diện “Người có quốc tịch Mỹ bảo lãnh cho vợ/chồng” hay còn gọi là “Vợ chồng của công dân Hoa kỳ”. Ký tự “IR” trong loại visa IR1 được viết tắt của “Immediate Relative” (Người thân trực hệ), áp dụng đối với vợ hoặc chồng của công dân Hoa Kỳ đã kết hôn từ 2 năm trở lên. Sau khi nhập cảnh Mỹ bằng visa định cư, người có visa IR1 sẽ được cấp “Thẻ xanh chính thức” có thời hạn 10 năm. Như vậy, họ không cần thực hiện thủ tục nộp đơn gỡ bỏ điều kiện và đổi “Thẻ xanh chính thức” như diện CR1.

 

Đây là trường hợp hồ sơ thành công vượt bậc đối với vợ chồng anh Hùng cũng như Chuyên viên tư vấn Linh Chý, viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ chấp thuận cấp visa cho anh Hùng sau buổi phỏng vấn ngày 22/10/2020 mà không cần phải trải qua thủ tục nhận giấy xanh bổ túc hồ sơ định cư Mỹ. Với kinh nghiệm, kiến thức và chuyên môn vững vàng về nghiệp vụ di trú Mỹ, chuyên viên tư vấn Linh Chý đã xuất sắc hỗ trợ Anh Hùng vượt qua thử thách gay cấn của buổi phỏng vấn visa định cư với hàng loạt câu hỏi khó trong 1 khoảng thời gian rất ngắn. Viên chức Lãnh sự Hoa Kỳ cũng không cần kiểm tra hay xem xét bất kỳ hồ sơ bằng chứng nào của anh Hùng mang theo.

Ngược dòng thời gian về tháng 05/2020, thời điểm trước khi vợ chồng anh Hùng nhận được thông báo lịch hẹn phỏng vấn visa định cư Mỹ. Ở bên kia đại dương, từ tiểu bang OHIO xinh đẹp, chị Kim Chi đã thức khuya nhiều đêm để tự tìm thông tin về đơn vị tư vấn di trú chuyên nghiệp để thực hiện hồ sơ cho anh Hùng. Sau khi chọn lọc thông tin, chị Kim Chi đã quyết định liên hệ với Chuyên viên tư vấn Linh Chý của công ty tư vấn Thế Hệ Mới, đơn vị đã có hơn 16 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn và thực hiện hồ sơ du học, du lịch, định cư Mỹ.

Chuyên viên Linh Chý đã nhanh chóng liên lạc và nhiệt tình hướng dẫn vợ chồng anh Hùng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết, thu thập các bằng chứng về mối quan hệ và cuộc hôn nhân hình thành trên cơ sở tình yêu đích thực một cách chi tiết nhất. Đồng thời, hiểu rõ tâm lý lo lắng và hoàn cảnh cụ thể của vợ chồng anh Hùng, chuyên viên Linh Chý đã luyện tập cho anh Hùng phong thái tự tin, trình bày lưu loát, đối đáp thuyết phục trước khi anh tham dự buổi phỏng vấn.

Có thể quý khách chưa biết, theo quan sát của công ty Thế Hệ Mới từ kênh mạng xã hội và do khách hàng chia sẻ sau khi tham dự phỏng vấn visa định cư nhiều diện khác nhau tại Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ, trong suốt năm 2020, phần lớn các trường hợp bảo lãnh vợ chồng/hôn phu hôn thê đều phỏng vấn định cư Mỹ bị nhận giấy xanh bổ túc hồ sơ, trường hợp dễ thì giấy xanh từ 6 đến 8 mục, trường hợp khó hơn thì giấy xanh từ 8 đến 12 mục. Do đó, trường hợp của anh Hùng đã thuyết phục được viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ chấp thuận cấp visa diện CR1 mà không trải qua thủ tục nhận giấy xanh bổ túc hồ sơ định cư Mỹ là điều kỳ tích. Khái niệm “Mát Tay” của chuyên viên Linh Chý thực hiện hồ sơ định cư Mỹ từ mông lung huyền bí đã trở nên sự thật rõ nét qua các trường hợp thực tế.

Sự thật hiển nhiên từ nhiều năm qua đã chứng minh rằng, quá trình hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ hiệu quả và huấn luyện phỏng vấn nhuần nhuyễn để đương đơn thuyết phục viên chức Lãnh sự tin tưởng mối quan hệ vợ chồng thật chỉ trong 5-10 phút ngắn ngủi là cực kỳ quan trọng. Có những trường hợp hồ sơ bảo lãnh vợ chồng với thời gian quen biết lâu dài, gặp nhau nhiều lần, thậm chí đã có 1-2 con chung vẫn bị nhận giấy xanh bổ túc hồ sơ hoặc tệ hơn là bị trả hồ sơ về Trung Tâm Thị Thực Quốc Gia (NVC) để tiến hành hủy bỏ vì người được bảo lãnh trả lời phỏng vấn không thuyết phục, trình bày sai sự thật, thiếu tự tin hoặc hồ sơ không được chuẩn bị đầy đủ. Do đó, khi tìm kiếm đơn vị thực hiện hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ, quý khách hãy đánh giá uy tín và trình độ nghiệp vụ của công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các phản hồi của khách hàng thực tế về người chuyên viên trực tiếp thực hiện hồ sơ hơn là những gì mà đơn vị đó tự nhận định.

Một lần nữa, Công ty Thế Hệ Mới cùng chuyên viên tư vấn Linh Chý chúc mừng vợ chồng anh Nguyễn Xuân Hùng, chân thành cám ơn anh chị đã chọn Thế Hệ Mới cũng như Chuyên viên tư vấn Linh Chý để thực hiện hồ sơ định cư thành công một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Hãy để hồ sơ visa du học, du lịch, định cư của quý khách được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn đạt đẳng cấp quốc tế của công ty Thế Hệ Mới.

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 3736 lần