In trang này
12
12

Cam kết phục vụ khách hàng

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Tập thể ban giám đốc và nhân viên Công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới cam kết:

 

  • 1Giao tiếp vui vẻ, lịch sự, tôn trọng và công bằng với mọi khách hàng.
  • 2Trung thực và minh bạch trong kinh doanh.
  • 3Đặt nguyện vọng và lợi ích của khách hàng lên trên hết.
  • 4Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ phù hợp và hiệu quả nhất.
  • 5Trân trọng tiếp thu các ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • 6Xin lỗi khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của công ty và có hình thức bồi thường thỏa đáng.

 

Nếu quý vị không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty Thế Hệ Mới, xin vui lòng click vào link bên dưới để gửi góp ý hoặc than phiền trực tiếp đến Tổng Giám Đốc công ty. Chân thành cảm ơn.

Góp ý hoặc than phiền về chất lượng dịch vụ.