In trang này
04
04

Chúc mừng chị Trinh và em Việt đậu visa định cư mỹ diện F2A, đồng thời được hưởng đạo luật bảo vệ tình trạng độc thân dưới 21 tuổi (CSPA)

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Công ty Thế Hệ Mới chúc mừng chị TRƯƠNG THỊ TRINH và em trai là TRƯƠNG VIỆT ở TP. Huế được Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ chấp thuận cấp visa định cư Mỹ diện F2A, con độc thân dưới 21 tuổi của thường trú nhân Hoa Kỳ, trong tuần thứ 4 của tháng 03/2021.

Trường hợp của chị Trinh cũng khá đặc biệt, hồ sơ định cư của chị thuộc diện đương đơn quá 21 tuổi ở thời điểm hồ sơ định cư đáo hạn. Với sự tư vấn chu đáo và hỗ trợ đầy kinh nghiệm trận mạc của chuyên viên tư vấn Linh Chý, đôi tay vàng trong làng tư vấn di trú Mỹ, chị Trinh được hưởng "Đạo luật Bảo vệ Tình trạng Con Độc thân Dưới 21 tuổi - CSPA", do đó visa định cư Mỹ của chị được cấp nhanh chóng, thuận lợi, với dòng ghi chú rõ ràng về trường hợp CSPA như các bạn thấy trong hình kèm bài viết này.

 

Visa định cư Mỹ diện F2A của chị Trương Thị Trinh được hưởng đạo luật bảo vệ tình trạng độc thân dưới 21 tuổi (CSPA)

 


Visa định cư Mỹ diện F2A của em Trương Việt


Đạo luật Bảo vệ Tình trạng Con Độc thân Dưới 21 tuổi (Child Status Protection Act - CSPA) có hiệu lực từ ngày 06/08/2002. Đạo luật này nhằm giữ lại tình trạng con độc thân dưới 21 tuổi cho một số đương đơn đã bị quá 21 tuổi trước khi được cấp thị thực do các trì hoãn về hành chính trong tiến trình xét thị thực. Để hội đủ điều kiện áp dụng CSPA, đương đơn cần phải hội đủ hai tiêu chuẩn:

1️⃣ Tuổi tính theo công thức CSPA của phải dưới 21.

2️⃣ Đương đơn phải có động thái yêu cầu CSPA trong vòng một năm kể từ ngày hồ sơ đến lượt giải quyết.

Ngoài ra, Luật Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (INA) định nghĩa thuật ngữ “Con - Child” là người độc thân và dưới 21 tuổi. Nếu đương đơn kết hôn sẽ mất tình trạng “con độc thân dưới 21 tuổi”. Việc ly hôn sau sinh nhật thứ 21 của đương đơn và sau thời điểm hồ sơ đến lượt giải quyết cũng sẽ không có tác dụng khôi phục lại được tình trạng “con độc thân dưới 21 tuổi”.

Quý khách hãy LÀM VISA MỸ - CANADA - ÚC với những chuyên viên tư vấn ĐÃ ĐI MỸ - CANADA - ÚC và ĐƯỢC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ DI TRÚ TẠI MỸ - CANADA - ÚC như ở WWW.THM.VN

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2832 lần