In trang này
18
06

Thế Hệ Mới đưa học sinh đến Mỹ nhập học 2016

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Để chăm sóc chu đáo cho nhiều học sinh sẽ nhập học tại các trường cao đẳng ở bang Washington vào mùa Thu 2016, công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới sẽ cử chị Xuân Vy và chị Hồng Ngọc đưa các em đến Mỹ vào ngày 08/09/2016 trên chuyến bay BR 396 của hãng hàng không Eva Airways, khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 15:55. Cơ hội đặc biệt này mỗi năm chỉ có 1 lần, các em học sinh có nguyện vọng du học tại bang Washington hãy nhanh tay đăng ký nhập học để kịp đi cùng "biệt đội Thế Hệ Mới" đến Seattle ngày 08/09/2016 nhé.

Sau khi hoàn tất nhiệm vụ đưa học sinh đến trường nhập học, trong vòng 3 tuần kế tiếp 2 chị Xuân Vy và Hồng Ngọc sẽ tham dự các buổi tập huấn nghiệp vụ tại các trường đối tác ở tiểu bang Washington, Oregon và California.

Hằng năm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới đều cử nhân viên đưa học sinh nhập học và tham dự tập huấn tại Mỹ, do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về nước Mỹ, giáo dục Mỹ và làm thế nào để được cấp visa du học Mỹ. Chân thành cảm ơn Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại TP.HCM và Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội trong việc tạo điều kiện thuận lợi xét cấp visa cho học sinh và nhân viên của công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới.

Thân chúc chị Xuân Vy và Hồng Ngọc một chuyến đi vui vẻ và thành công.

 Visa chị Vy Huỳnh

Ảnh: Visa của chị Huỳnh Xuân Vy, Giám đốc văn phòng Thế Hệ Mới tại TP. Hồ Chí Minh.

 Visa chị Hồng Ngọc

Ảnh: Visa của chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Chuyên viên tài chính của Thế Hệ Mới.

 

Xem 2846 lần