In trang này
15
11

Santa Rosa Junior College bổ nhiệm Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau khi thẩm định bởi nhiều tiêu chí chặt chẽ, trường cao đẳng Santa Rosa Junior College ở tiểu bang California, Hoa Kỳ đã bổ nhiệm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam.

Santa Rosa Junior College tọa lạc tại phía Bắc của tiểu bang California và cách thành phố San Francisco nổi tiếng chỉ 1.5 giờ lái xe. Santa Rosa chan hòa trong ánh nắng và bầu trời xanh ngắt suốt hơn 256 ngày trong năm, nhiệt độ tháng 7 khoảng 30 độ C và tháng 1 khoảng 4 độ C. Vị trí của trường được đánh giá là một trong những nơi tuyệt nhất trên toàn nước Mỹ, thành phố Santa Rosa được xếp trong danh sách 100 nơi đáng sống nhất Hoa Kỳ theo báo cáo năm 2017 của tổ chức U.S News & World Report. Phía Tây giáp Thái Bình Dương, phía Đông là núi Siera Nevada, và vô số sông hồ gần kề, tạo điều kiện dễ dàng cho các hoạt động leo núi, chèo thuyền, trượt ván nước, trượt tuyết, lướt sóng, chèo kayak và đạp xe. Học sinh có thể dễ dàng di chuyển tới San Francisco bằng phương tiện công cộng để mua sắm, lái xe điện, thăm các bảo tàng, trải nghiệm Bến Ngư Phủ (Fisherman's wharf) và nhiều thứ khác.

Với danh tiếng về chương trình học xuất sắc kể từ khi thành lập vào năm 1918, Santa Rosa Junior College (SRJC) được coi là một trong những trường cao đẳng cộng đồng hệ 2 năm tốt nhất của Mỹ. SRJC còn đứng thứ nhất về tỷ lệ chuyển tiếp lên hệ thống các trường đại học danh giá của California. SRJC cung cấp hơn 100 chuyên ngành và 150 chương trình cấp chứng chỉ, bên cạnh đó là đội ngũ giảng viên xuất sắc, dịch vụ chăm sóc học sinh toàn diện, cơ sở vật chất lớp học và phòng thí nghiệm hiện đại, trang trại và vườn nho rộng 148 hec-ta sản xuất rượu nho từng được đạt giải thưởng; bảo tàng SRJC với hơn 4000 hiện vật; cung thiên văn lớn nhất trong hệ thống trường cao đẳng cộng đồng của California. Các chương trình nghiên cứu nổi bật như kinh doanh, nghiên cứu máy tính, kỹ sư, điều dưỡng, trồng nho. Học sinh chọn chuyển tiếp lên các trường đại học hoặc tìm công việc theo lựa chọn ngành nghề của mình. Nhiều học sinh quốc tế ở SRJC đã chuyển tiếp thành công vào những trường đại học hàng đầu, như UC Berkely, UC Davis, đại học bang San Francisco và đại học Cornell.

SRJC có dịch vụ Tư vấn cho Học sinh Quốc tế hỗ trợ học sinh trong quá trình nộp hồ sơ, cung cấp mẫu I-20 trong vòng 2-5 ngày sau khi nhận được tài liệu nhập học đã yêu cầu. Tư vấn quốc tế sẽ hỗ trợ học sinh trong việc chọn lớp và thiết lập kế hoạch học tập để giúp học sinh đạt được mục tiêu, bên cạnh đó cũng trao đổi với học sinh qua email và Skype.

Ở vai trò đại diện tuyển sinh chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ cơ sở pháp lý để tư vấn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam trong công tác ghi danh nhập học, xin học bổng, sắp xếp nơi ăn ở cũng như cung cấp các hỗ trợ cần thiết khác trong suốt thời gian các em du học tại trường.

Chứng nhận đại diện tuyển sinh trường Santa Rosa Junior College

Giấy chứng nhận Thế Hệ Mới là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Santa Rosa Junior College.

 

Video clip giới thiệu trường Santa Rosa Junior College.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2713 lần