In trang này
05
09

Quy định nhập cảnh Canada từ ngày 07/09/2021

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chính phủ Canada cho phép công dân nước ngoài có thị thực hợp lệ và đã chủng ngừa COVID-19 đầy đủ đến Canada với bất kỳ mục đích nào kể từ ngày 07/09/2021. Quyết định này dựa trên dữ liệu mới nhất, các bằng chứng khoa học và tình hình dịch tễ học ở Canada và thế giới.

Bắt đầu từ 12:01 sáng ngày 07/09/2021, bên cạnh yêu cầu về thị thực hợp lệ, công dân nước ngoài phải đáp ứng các yêu cầu sau để được cấp phép nhập cảnh Canada:

- Du khách phải xuất trình bằng chứng đã được chủng ngừa COVID-19 đầy đủ bởi một loại vaccine hoặc kết hợp các loại vaccine đã được Chính phủ Canada chấp nhận. Hiện tại, những loại vaccine này được sản xuất bởi Pfizer-BioNTech, Moderna, AstraZeneca / COVISHIELD và Janssen (Johnson & Johnson). Trong tương lai chính phủ Canada có thể chấp nhận thêm các loại vaccine khác.

- Lần tiêm vaccine cuối cùng đã qua mốc 14 ngày trước khi đến Canada.

- Có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 không quá 72 giờ trước khi chuyến bay khởi hành đến Canada. Xét nghiệm kháng nguyên, thường được gọi là "xét nghiệm nhanh", sẽ không được chấp nhận.  

- Không có triệu chứng mắc COVID-19.  

- Thực hiện khai báo thông tin qua ứng dụng ArriveCAN bao gồm bằng chứng tiêm chủng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.  

- Hội đủ điều kiện nhập cảnh Canada theo Đạo luật Bảo vệ Người nhập cư và Tị nạn.  

- Đồng ý xét nghiệm COVID-19 nếu được chỉ định khi làm thủ tục nhập cảnh.  

- Các trường hợp ngoại lệ được áp dụng cho người dưới 18 tuổi đi cùng cha mẹ hoặc người giám hộ đã được chủng ngừa COVID-19 hợp lệ. Quý khách hãy liên lạc với công ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới để được tư vấn và hỗ trợ chính xác về nội dung này.    

 

Tham chiếu

https://www.canada.ca/en/border-services-agency/news/2021/09/travel-advisory-reminder--on-september-7-new-measures-for-fully-vaccinated-international-travellers-to-canada-will-come-into-force.html

 

Miễn trừ trách nhiệm

Nội dung trên được dịch từ trang web của chính phủ Canada và không thể hiện quan điểm của công ty www.thm.vn về loại Vaccine hoặc về bất cứ cá nhân hay tập thể nào.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 1952 lần