In trang này
01
06

New South Wales Government Schools tại Úc bổ nhiệm Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau 1 năm thẩm định bởi nhiều tiêu chí chặt chẽ, hệ thống trường công New South Wales Government Schools tại Úc đã bổ nhiệm công ty Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam.

New South Wales (NSW) nằm trên bờ biển phía đông nước Úc và giáp biên giới ba tiểu bang; Queensland về phía bắc, Victoria về phía nam và South Australia về phía tây. Sydney, thủ phủ bang NSW, là thành phố lớn nhất ở Úc. NSW có dân số đa dạng và là tiểu bang đông dân nhất tại Úc, là nơi cư trú của 7,3 triệu người.

NSW có nền kinh tế công nghiệp hóa cao với thế mạnh trong nhiều lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, sản xuất nông nghiệp, khoáng sản, công nghiệp chế biến và chế tạo. Những ngành mới như công nghệ sinh học, nuôi trồng thủy sản và các trung tâm giao dịch cũng đang phát triển mạnh ở bang NSW, do đó hệ thống giáo dục của bang này luôn được chú trọng để phát triển đi đôi cùng nền kinh tế.

NSW là nơi có nhiều trường đại học đẳng cấp thế giới, các tổ chức nghiên cứu, cơ sở giáo dục nghề và đào tạo, trong đó có Technical and Further Education Institutes (TAFE) của Chính phủ. NSW cũng có rất nhiều nhà cung cấp giáo dục và đào tạo tư nhân hàng đầu của Úc và các trường tiếng Anh cũng như các trường trung học (cả trường công lẫn trường độc lập) tất cả đều giàu kinh nghiệm giáo dục chất lượng cao nhất, vượt trội và phù hợp với ngành.

Hệ thống giáo dục của NSW cung cấp các khóa học nổi tiếng toàn cầu về bằng cấp được quốc tế công nhận, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu cao, đa dạng văn hóa – tất cả trong một môi trường học tập an toàn và thân thiện.Mạng lưới trường công lập NSW có hơn 2,000 trường trên khắp Sydney và phần còn lại của New South Wales. Các trường công lập NSW cung cấp giáo dục cho học sinh học ở cả bậc tiểu học và trung học.

NSW nằm trong vùng ôn đới nên khí hậu ôn hòa, không quá nóng hoặc quá lạnh. Nhiệt độ trung bình hàng năm tại NSW là từ 12°C đến 21°C và lượng mưa trung bình hàng năm là khoảng 1.138mm.

Chứng nhận đại diện tuyển sinh của hệ thống New South Wales Government Schools

Giấy chứng nhận Thế Hệ Mới là đại diện tuyển sinh chính thức của hệ thống New South Wales Government Schools.

 

Video clip giới thiệu hệ thống New South Wales Government Schools.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2308 lần