In trang này
22
04

Làm hồ sơ du học Mỹ tại công ty Thế Hệ Mới có gì khác biệt hơn so với việc tự làm?

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)


❓ Một quý phụ huynh hỏi "Tôi rất thông thạo tiếng Anh, vậy làm hồ sơ du học cho con tôi tại công ty Thế Hệ Mới có gì khác biệt hơn so với việc tôi tự làm?"

❗️ Công ty tư vấn du học Mỹ uy tín Thế Hệ Mới xin trả lời: Công ty Thế Hệ Mới trả lời: Tư vấn du học là 1 lĩnh vực chuyên môn mà từ đầu năm 2013 luật pháp Việt Nam đã đưa vào nhóm "Ngành nghề kinh doanh có điều kiện", như vậy nếu cá nhân/tổ chức không hội đủ các điều kiện cụ thể thì không được cấp phép hoạt động tư vấn du học. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam có 227 ngành nghề kinh doanh có điều kiện và tư vấn du học là 1 trong số đó. Điều này cho thấy tư vấn du học là lĩnh vực đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và không phải chỉ thông thạo tiếng Anh là có thể làm được một cách suôn sẻ.
- Link: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/ChitietNN.aspx?lvID=9&nnID=1601

Khách hàng hay nhầm lẫn giữa "Chuyên viên tư vấn du học" và "Người điền đơn xin visa du học", 2 đẳng cấp đó khác nhau rất xa trong môi trường chuyên nghiệp.

Để làm được 1 bộ đơn xin visa du học, "Người điền đơn xin visa du học" chỉ cần trình độ tiếng Anh trung cấp và 2-3 ngày huấn luyện là đủ. Nhưng để đạt được cấp độ "Chuyên viên tư vấn du học" để có thể thực hiện thành thạo mọi nghiệp vụ của 1 hồ sơ du học Mỹ từ đầu đến cuối là chuyện của nhiều năm. "Chuyên viên tư vấn du học" phải hội đủ điều kiện hành nghề theo luật pháp Việt Nam, phải trải qua quá trình cải thiện tố chất, thay đổi bản thân, nỗ lực học tập nhiều bộ luật liên quan, huấn luyện nghiệp vụ, thi các chứng chỉ quốc tế và quan trọng nhất là trải nghiệm xử lý nhiều hồ sơ du học thực tế. Quá trình đào tạo ra 1 "Chuyên viên tư vấn du học" cần tối thiểu 2 năm và tối đa là cả một đời; vì thế giới luôn xoay, vạn vật thay đổi, luật di trú của các quốc gia và các chính sách tuyển sinh của các trường cũng thường đổi thay!

Một ví dụ đơn giản là "Người điền đơn xin visa du học" Mỹ thường chưa bao giờ tham dự 1 buổi phỏng vấn xin visa Mỹ, nhưng "Chuyên viên tư vấn du học" Mỹ phải là người đã vượt qua buổi phỏng vấn xin visa Mỹ thành công, đã đến Mỹ nhiều lần và được huấn luyện nghiệp vụ bởi các đối tác giáo dục uy tín tại Mỹ.

Công ty Thế Hệ Mới hội đủ các điều kiện sau để hỗ trợ quý khách thực hiện hồ sơ du học Mỹ thành công hơn so với việc quý khách tự làm hoặc nhờ người không chuyên nghiệp làm giúp:

1️⃣ Công ty Thế Hệ Mới thành lập từ 10/2004, có 2 văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cả 2 văn phòng đều được cấp phép hoạt động Tư Vấn Du Học bởi Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp thành phố. Danh sách các đơn vị được cấp phép hoạt động tư vấn du học tại Việt Nam được công bố tại website của CỤC HỢP TÁC QUỐC TẾ - BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO.
- Link: http://icd.edu.vn/366/tu-van-du-hoc.html/BPF/vi-VN

2️⃣ Đội ngũ "Chuyên viên tư vấn du học" được cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của Việt Nam.

3️⃣ Các "Chuyên viên tư vấn du học" đều đạt các chứng chỉ tư vấn giáo dục quốc tế như QEAC (Úc) - USCG (Mỹ) - CCEA (Canada).

4️⃣ Các "Chuyên viên tư vấn du học" đều đã đến Mỹ trong các hoạt động huấn luyện nghiệp vụ bởi các đối tác giáo dục uy tín.
- Link: https://www.thm.vn/gioi-thieu/doi-ngu-nhan-vien-the-he-moi

5️⃣ Công ty Thế Hệ Mới đã được thẩm định bởi các trường trung học, cao đẳng, và đại học tại Mỹ để trở thành "Đại diện tuyển sinh chính thức" tại Việt Nam. Ở vị thế "Đại diện tuyển sinh chính thức" của các trường, Thế Hệ Mới được thay mặt cho học sinh xin nhập học, xin học bổng và giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi học sinh đã đến Mỹ.
- Link: https://www.thm.vn/gioi-thieu/mang-luoi-doi-tac


Mong là bài viết này sẽ hữu ích đối với quý phụ huynh đang chuẩn bị cho các em học sinh lên đường du học Mỹ.


Quý khách hãy LÀM VISA MỸ - CANADA - ÚC với những chuyên viên tư vấn ĐÃ ĐI MỸ - CANADA - ÚC và ĐƯỢC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ TẠI MỸ - CANADA - ÚC như tại WWW.THM.VN

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2237 lần