In trang này
31
03

Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng tham dự tập huấn nghiệp vụ tại Mỹ

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chị Trần Thị Mỹ Nhung, Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng, sẽ tham dự đợt tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn tại các trường đối tác của công ty Thế Hệ Mới ở Mỹ từ ngày 04/05/2015 đến 25/05/2015.

Văn phòng Đà Nẵng vẫn hoạt động bình thường trong thời gian chị Mỹ Nhung vắng mặt và anh Trần Anh Tuấn, Tổng giám đốc, sẽ trực tiếp điều hành văn phòng Đà Nẵng. Trong trường hợp cần thiết, quý khách hàng có thể liên hệ với anh Trần Anh Tuấn qua điện thoại: (08) 38480099 hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hằng năm công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới đều cử nhân viên tham dự các đợt tập huấn tại Mỹ để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như đưa học sinh đến Mỹ nhập học, do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về nước Mỹ, giáo dục Mỹ và làm thế nào để được cấp visa du học Mỹ.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại TP.HCM và Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội trong việc xét cấp visa cho nhân viên và học sinh của công ty tư vấn du học Thế Hệ Mới trong nhiều năm qua.

Visa Nhung Trần

Ảnh: Visa đi Mỹ của chị Nhung qua thời gian.

 

Xem 1685 lần