In trang này
03
02

GÀ hay ĐẠI BÀNG chỉ là sự lựa chọn!

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Có nhóm bạn trẻ, từ 18 tuổi trở lên là bắt đầu tham gia các hoạt động WORKING HOLIDAY, INTERNSHIP, AU-PAIR ở nước ngoài từ 1 đến 3 năm, để tạo thu nhập cao trong thời gian ngắn, mở rộng kiến thức, nâng cao các kỹ năng ngoại ngữ, trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế, gia tăng giá trị bản thân, mở rộng cơ hội dấn thân tự lập - hoạch định tương lai. Sau 1 đến 3 năm, họ biết rõ đam mê và thế mạnh của mình là gì để kiên định theo đuổi con đường học tập hay định hướng sự nghiệp nào đó, trở thành các nhà lãnh đạo trẻ, khởi nghiệp thành công, vươn mình bước ra thế giới. Họ là ĐẠI BÀNG, với họ vấn đề chỉ là thời gian!

Có nhóm bạn trẻ khác, tốt nghiệp đại học xong nhưng hằng tháng vẫn phải ngửa tay xin tiền cha mẹ, đến 30 tuổi vẫn than thở 2 chữ "chênh vênh", đọc văn bản tiếng Việt ngáp lên ngáp xuống, tiếng Anh thì không thạo, Word & Excel cũng không rành, gõ bàn phím cũng chậm, tìm thông tin từ Google cũng thấy KHÓ, mất cả ngày để làm xong 1 việc đơn giản. Cuộc đời của họ như loài GÀ, luôn cần người cho ăn, sắp xếp mọi thứ, cầm tay chỉ việc. Sự thụ động quá cao nên năng lực dấn thân tự lập - hoạch định tương lai không có. Nếu họ có mơ ước thì cũng cho vui vậy thôi, khó có thể biến thành hiện thực trong thời đại mà máy móc đã có thể làm tốt nhiều công việc của con người. Họ sẽ mãi là GÀ, có thể khác nhau đôi chút giữa GÀ thả vườn hay GÀ công nghiệp!

Câu hỏi đặt ra "Có cách nào để giúp các bạn trẻ nhanh chóng gia nhập nhóm ĐẠI BÀNG?", xin thưa với các bạn là có. Cách hiệu quả nhất là họ phải thay đổi môi trường sống, bước ra khỏi vùng an toàn, chấp nhận thử thách bản thân bằng cách chịu đựng áp lực cao để cọ sát thực tế một cách độc lập. Khi ấy bản năng sinh tồn của họ sẽ trỗi dậy đánh thức các khả năng học hỏi, thay đổi và hoàn thiện bản thân, tương tự như quá trình than đá hóa thành kim cương.

Vâng, có 1 cơ hội tuyệt vời như vậy để thay đổi môi trường sống, được du lịch, học tập và làm việc ở Úc tối đa 3 năm với mức thu nhập siêu khủng lên đến 3x AUD/giờ.

Còn chần chừ gì nữa? Hãy tham gia chương trình Lao động kết hợp kỳ nghỉ ở Úc để lựa chọn gắn thêm đôi cánh ĐẠI BÀNG cho mình! Việt Nam chỉ có 700 suất cho đợt đăng ký ngày 07/02/2020 thôi bạn nhé!

Thông tin chương trình: https://www.thm.vn/tin-tuc/su-kien/du-lich-va-lam-viec-o-uc-3-nam-theo-dien-lao-dong-ket-hop-ky-nghi-07-02-2020

—————————————

Để biết thêm chi tiết về các chương trình WORKING HOLIDAY, INTERNSHIP, AU-PAIR tại Mỹ và Úc xin vui lòng liên hệ với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới.

Văn phòng TP.HCM: 32B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1.
☎️ (028) 38480099

Văn phòng Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê.
☎️ (0236) 3583468

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.thm

Xem 1882 lần