In trang này
24
03

Công ty bảo hiểm CHUBB bổ nhiệm Thế Hệ Mới làm đại lý chính thức

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 23/03/2017 vừa qua Công ty bảo hiểm CHUBB đã bổ nhiệm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới làm đại lý chính thức tại Việt Nam. CHUBB là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, hiện diện tại 54 quốc gia. CHUBB chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thương mại, bảo hiểm trách nhiệm và tài sản cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng. Tập đoàn được biết đến với các sản phẩm và dịch vụ phong phú, mạng lưới phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, năng lực bảo hiểm xuất sắc, chuyên môn giải quyết bồi thường hàng đầu và phạm vi hoạt động tại nhiều địa phương trên toàn thế giới. Công ty mẹ CHUBB Limited được niêm yết tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE:CB) và là một thành tố của chỉ số S&P 500. CHUBB có các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và nhiều nơi khác, sử dụng khoảng 31.000 nhân viên trên toàn cầu.

 

Tại Việt Nam, CHUBB hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm CHUBB Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn. Hoạt động của CHUBB tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, công ty chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.

 

CHUBB bổ nhiệm Thế Hệ Mới làm đại lý chính thức

Chứng chỉ Thế hệ Mới là đại lý chính thức của công ty bảo hiểm CHUBB.

 

Ở vai trò đại lý chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ kiến thức và cơ sở pháp lý để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm du lịch của CHUBB, giúp khách hàng tránh các rủi ro chi phí về y tế và tai nạn khi đi du lịch nước ngoài. Nhân viên phụ trách bảo hiểm của Thế Hệ Mới cũng đã được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Cục quản lý & giám sát bảo hiểm để tuân thủ chặt chẽ các quy định hiện hành.

Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ của nhân viên phụ trách bảo hiểm

Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ của nhân viên phụ trách bảo hiểm Lê Đoàn Giang Thanh.

 

 

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với các văn phòng của Công Ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới

  • TP. Hồ Chí Minh: 32B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1. ĐT: (08) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • TP. Hội An: 570A Cửa Đại, Phường Sơn Phong. ĐT: (0235) 3911668

 

Xem 4218 lần