In trang này
10
03

Chúng ta có bao nhiêu lần 17 năm trong sự nghiệp?

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Như các bạn biết, để hiểu biết tàm tạm về 1 vấn đề nào đó chúng ta chỉ cần khoảng 20 giờ học tập hoặc rèn luyện, nhưng để đạt đến đỉnh cao trong 1 lĩnh vực chuyên môn chúng ta lại cần đến 10,000 giờ tương đương 8 tiếng mỗi ngày trong suốt 5 năm liên tục.

Đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn di trú, ngoài thâm niên hoạt động hợp pháp của công ty, chất lượng chuyên môn còn được tính bằng các phẩm chất của đội ngũ chuyên viên tư vấn dựa trên thâm niên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và các đánh giá của khách hàng. Công ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới tự hào đã có 17 năm hoạt động hợp pháp, đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng có người đã gần đạt mốc 20 năm kinh nghiệm tư vấn di trú, đã được huấn luyện nghiệp vụ tại Mỹ - Canada - Úc, sở hữu các chứng chỉ quốc tế về tư vấn giáo dục, và quan trọng nhất là họ đã được khách hàng yêu thương - hỗ trợ - đánh giá cao.

Hình đính kèm chính là bài đánh giá tích cực từ em Thùy Trần, một khách hàng lâu năm của công ty Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới. Suốt 17 năm qua đội ngũ Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới đã tận tụy phục vụ em - gia đình của em - bạn bè của em với con số lên đến gần 100 người!!!
Em Thùy Trần thân mến! năm trôi qua mà mãi đến năm nay 2021 anh chị mới được em đánh giá trọn vẹn ? điểm cho chất lượng. Anh chị chân thành cảm ơn em và gia đình đã luôn yêu thương, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ của công ty Thế Hệ Mới.

Ngàn tim gửi em.



Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

 
 
Xem 1879 lần