In trang này
25
08

Các dịch vụ cho thường trú nhân Hoa Kỳ đang bị kẹt ở việt nam vì COVID-19

Post in Tin mới
  by
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Để chia sẻ khó khăn cùng các khách hàng là Thường trú nhân Hoa Kỳ (LPR) đang kẹt ở Việt Nam vì bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công ty Thế Hệ Mới cung cấp các dịch vụ đặc biệt với mức ưu đãi giảm 15% phí dịch vụ cho các khách hàng thực hiện cả 2 dịch vụ "Gia hạn thẻ xanh + Thị thực tái nhập cảnh Hoa Kỳ" như sau:

1. Gia hạn thẻ xanh (Green Card)

Nếu thẻ xanh của quý khách sắp hết hạn trong vòng 6 tháng, thì cần phải gia hạn ngay để duy trì tình trạng thẻ xanh hợp lệ. Công ty Thế Hệ Mới nhận thực hiện hồ sơ gia hạn thẻ xanh cho các thường trú nhân Hoa Kỳ đang mắc kẹt tại Việt Nam vì bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

2. Thị thực tái nhập cảnh Hoa Kỳ (SB-1)

Theo Luật di trú Hoa Kỳ hiện hành, Thường trú nhân Hoa Kỳ (LPR) được vắng mặt khỏi Hoa Kỳ tối đa 12 tháng mà thẻ xanh (Green Card) không bị hủy bỏ hoặc thu hồi.

Nếu thường trú nhân đã xin giấy phép tái nhập cảnh (Reentry Permit) trước khi rời khỏi Hoa Kỳ thì Thường trú nhân được vắng mặt khỏi Hoa Kỳ tối đa 24 tháng mà thẻ xanh (Green Card) không bị hủy bỏ hoặc thu hồi.

Trong hoàn cảnh COVID-19, nếu Thường trú nhân Hoa Kỳ bị kẹt ở Việt Nam hơn một năm hoặc ở quá thời hạn hiệu lực của giấy phép tái nhập cảnh, thì Thường trú nhân có thể được cấp thị thực tái nhập cảnh (SB-1) để quay lại Hoa Kỳ mà vẫn duy trì được hiệu lực của thẻ xanh. Điều kiện cơ bản để Thường trú nhân được xem xét cấp visa SB-1 gồm có:
- Thẻ xanh được cấp là thẻ xanh 10 năm.
- Đương đơn chứng minh được việc cư trú ngoài Hoa Kỳ trên một năm (hoặc quá thời hạn giấy phép Tái Nhập Cảnh) là thuộc về các lý do ngoài tầm kiểm soát.
- Đương đơn vẫn còn nhiều mối ràng buộc tại Hoa Kỳ và có bằng chứng cụ thể về nguyện vọng quay trở lại Hoa Kỳ.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

 
Xem 2002 lần