In trang này
20
10

Hội thảo học bổng Lane Community College ngày 23/10/2018 tại Đà Nẵng

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trường Lane Community College (bang Oregon, Hoa Kỳ) tổ chức hội thảo cấp học bổng lúc 05:30 chiều thứ Ba ngày 23/10/2018 tại 166 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê (có phục vụ trà sữa Liferia miễn phí).

Đến với hội thảo quý khách sẽ gặp trực tiếp thầy Justin Wamsley, Phó giám đốc tuyển sinh chương trình giáo dục quốc tế, để được tư vấn thông tin tuyển sinh, cơ hội học bổng và việc làm sau khi tốt nghiệp. Quý khách tham dự hội thảo sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

- Học bổng từ 500 USD - 3,500 USD.

- Tặng phí duyệt đơn nhập học 1,2 triệu đồng.

- Giảm phí dịch vụ tư vấn du học 3 triệu đồng.

 

Quý khách hãy đăng ký tham dự hội thảo ngay và đừng quên chia sẻ thông tin cho bạn bè - người thân nhé.

- Đăng ký trực tuyến: https://www.thm.vn/lien-he/dang-ky-tham-du

- Đăng ký qua điện thoại: (0236) 3583468

 

Tọa lạc tại thành phố Eugene bang Oregon, trường cao đẳng Lane Community College lớn thứ ba trong tiểu bang đã được công nhận cấp quốc gia về sự đổi mới và xuất sắc trong công tác đào tạo. Nếu bạn muốn du học Mỹ với mức đầu tư thấp nhưng hiệu quả cao thì trường Lane Community College là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lane Community College nổi bật bởi chương trình thực tập dành cho sinh viên đứng thứ 2 tại Mỹ với sự hợp tác của hơn 800 nhà tuyển dụng, đây là cơ hội để sinh viên trải nghiệm với những công việc liên quan ngành học mà họ đang theo đuổi. Lane Community College cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho sinh viên quốc tế như đón tại sân bay, tư vấn học thuật, trung tâm dạy kèm, ngoài ra trường còn có đội ngũ các chuyên viên tư vấn luôn thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi sinh viên.

Các chương trình học tại Lane Community College dành cho sinh viên quốc tế rất đa dạng, từ chương trình học tiếng Anh toàn thời gian, hoàn tất trung học dành cho học sinh từ 17 tuổi, chuyển tiếp đại học, nghệ thuật ẩm thực đến các khóa đào tạo ngắn hạn. Bất cứ ai đều có thể chọn một chương trình học cho riêng mình tại Lane Community College với mức học phí chỉ từ $9,000/năm.

Ngoài các chương trình giảng dạy tại Mỹ, Lane Community College còn liên kết với trường kinh doanh Rennes School of Business tại Pháp đào tạo chương trình "Kinh doanh 2+1" vô cùng hấp dẫn. Với chương trình này, bạn có thể học 2 năm tại Mỹ và 1 năm tại Pháp để hoàn tất bằng Cử nhân quốc tế chỉ trong 3 năm! Sau đó, bạn có thể tùy chọn học tiếp 1 năm nữa để lấy bằng Thạc sĩ.

Bạn muốn đi du học Mỹ? Hãy để Thế Hệ Mới giúp bạn nhé! Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, đạt các chứng chỉ nghiệp vụ tư vấn giáo dục quốc tế, từng học tập hoặc công tác tại Mỹ - Úc - Canada, công ty Thế Hệ Mới cam kết cung cấp cho qúy khách dịch vụ tốt & hiệu quả với chi phí thấp nhất.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 5807 lần