In trang này
28
04

Du học Mỹ: Học bổng trường Lane Community College tại bang Oregon

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trường cao đẳng Lane Community College tại bang Oregon cấp 5 suất học bổng hấp dẫn cho học sinh đăng ký nhập học trong năm 2021 từ công ty Thế Hệ Mới. Hiện nay Vắccin ngừa COVID-19 đang trong tình trạng dư thừa tại Mỹ, đại dịch COVID-19 tại Mỹ cũng đang được kiểm soát rất tốt, chúng ta đã có nhiều kinh nghiệm phòng ngừa sự lây lan của COVID-19, các trường tại Mỹ đang dành nhiều ưu đãi cho du học sinh quốc tế, tân tổng thống Hoa Kỳ đã chỉ đạo nới lỏng các nút thắt về chính sách di trú, tỷ lệ xin visa du học Mỹ thành công đang trở lại chu kỳ đỉnh cao... Do đó, đây là lúc thích hợp nhất để các em học sinh tái khởi động kế hoạch du học Mỹ thành công cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của công ty Thế Hệ Mới.

 

NỘI DUNG HỌC BỔNG

- Học bổng trị giá $1,000 USD, áp dụng cho các hình thức học tập trực tuyến, học tập trung hoặc học kết hợp (Hybrid Learning).

- Tặng phí duyệt đơn nhập học $50 USD.

- Giảm phí dịch vụ tư vấn du học 3 triệu đồng.

 

ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG

1. Học sinh đủ 17 tuổi tính đến ngày nhập học.

2. Điểm trung bình năm học gần nhất từ 7.0.

3. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh từ Trung Cấp (Intermediate) trở lên.

4. Nguồn bảo trợ tài chính rõ ràng và hiệu quả.

5. Nhập học trong năm 2021 và cam kết hoàn tất 3 học kỳ liên tục tại Lane Community College.

THÔNG TIN HỌC PHÍ

Áp dụng cho năm 2021
Học phí chương trình ESL: $9,000/năm
Học phí chương trình cao đẳng: $10,500/năm
Sinh hoạt phí: $8,900/năm
Bảo hiểm: $1,200/năm

 

CÁC KỲ NHẬP HỌC
- Mùa Đông: Từ tháng 1 đến tháng 3.

- Mùa Xuân: Từ tháng 4 đến tháng 6.

- Mùa Hè: Từ tháng 6 đến tháng 8.

- Mùa Thu: Từ tháng 9 đến tháng 12.

 

 

Trường cao đẳng Lane Community College tọa lạc tại thành phố Eugene, tiểu bang Oregon, rất gần với 2 trường đại học lớn trong vùng là University of Oregon (Hạng 103 in National Universities) và Bushnell University (Hạng 82 in Regional Universities West). Trường cao đẳng Lane Community College lớn thứ ba trong tiểu bang đã được công nhận cấp quốc gia về sự đổi mới và xuất sắc trong công tác đào tạo. Nếu bạn muốn du học Mỹ với mức đầu tư thấp nhưng hiệu quả cao, cơ sở vật chất xịn sò, môi trường an toàn, thiên nhiên trong lành thì đừng do dự nữa, trường Lane Community College là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Lane Community College nổi bật bởi chương trình thực tập dành cho sinh viên đứng thứ 2 tại Mỹ với sự hợp tác của hơn 800 nhà tuyển dụng, đây là cơ hội để sinh viên trải nghiệm với những công việc liên quan ngành học mà họ đang theo đuổi. Lane Community College cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho sinh viên quốc tế như đón tại sân bay, tư vấn học thuật, trung tâm dạy kèm, ngoài ra trường còn có đội ngũ các chuyên viên tư vấn luôn thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các chương trình học tại Lane Community College dành cho sinh viên quốc tế rất đa dạng, từ chương trình học tiếng Anh toàn thời gian, chuyển tiếp đại học, nghệ thuật ẩm thực đến các khóa đào tạo ngắn hạn. Bất cứ ai đều có thể chọn một chương trình học cho riêng mình tại Lane Community College với mức học phí từ $9,000/năm và tổng chi phí chỉ từ 19,100/năm.

Công ty Thế Hệ Mới là đại diện tuyển sinh CHÍNH THỨC của các trường uy tín tại Mỹ từ năm 2004, do đó chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ quá trình xin nhập học, XIN HỌC BỔNG, xin visa du học và cung cấp các hỗ trợ cần thiết cho học sinh trong suốt thời gian du học tại Mỹ.

Quý khách hãy LÀM VISA MỸ - CANADA - ÚC với những chuyên viên tư vấn ĐÃ ĐI MỸ - CANADA - ÚC và ĐƯỢC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ TẠI MỸ - CANADA - ÚC như tại WWW.THM.VN

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2935 lần