In trang này
11
01

Công ty Thế Hệ Mới là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của trường đại học Seattle University tại Hoa Kỳ

Post in Sự kiện
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sau khi thẩm định bởi nhiều tiêu chí chặt chẽ, trường đại học trường đại học Seattle University tại thành phố Seattle, tiểu bang Washington, Hoa Kỳ đã bổ nhiệm Tư Vấn Du Học Thế Hệ Mới làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ở vai trò đại diện tuyển sinh chính thức, Thế Hệ Mới có đầy đủ cơ sở pháp lý để tư vấn và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam trong công tác ghi danh nhập học, xin học bổng, sắp xếp nơi ăn ở cũng như cung cấp các hỗ trợ cần thiết khác trong suốt thời gian các em du học tại trường.

Được thành lập vào năm 1891, trường đại học Seattle University tọa lạc trên một khuôn viên xinh đẹp và rộng lớn ở trung tâm thành phố Seattle, nơi mệnh danh là một trong 10 thành phố đáng sống nhất Hoa kỳ. Cộng đồng đa văn hóa và năng động của trường được hình thành bởi hơn 7,200 sinh viên, bao gồm 10,5% sinh viên quốc tế, đang theo học hơn 120 chương trình đào tạo bậc đại học, sau đại học và chứng chỉ trong hệ thống tám trường đào tạo chuyên ngành.

Trường đại học Seattle University đã liên tục đứng vững trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu về mặt học thuật bởi Wall Street Journal và Princeton Review. Ngoài ra, trường Seattle University cũng giữ các vị trí cao trong bảng xếp hạng của tổ chức US News và World Reports:

#127 in National Universities
#29 in Best Undergraduate Engineering Programs (At schools where doctorate not offered)
#48 in Best Undergraduate Teaching
#87 in Best Value Schools
#96 in Nursing

Thành phố Seattle cũng nhiều lần được xếp hạng là thành phố học thức nhất Hoa Kỳ với với 52,5% dân số từ tuổi 25 trở lên có bằng cử nhân hoặc cao hơn. Seattle luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của các du học sinh quốc tế vì nền kinh tế của Seattle rất phát triển với sự hiện diện của những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Boeing, Microsoft, Amazon hay thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu Starbucks, do đó cơ hội thực tập, làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp luôn rộng mở đối với sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học trong vùng.

Seattle được bao phủ bởi đồi núi trập trùng và nhiều vịnh biển xinh đẹp. Thành phố cảng biển đáng sống nhất nước Mỹ không chỉ phát triển mạnh về công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc... mà còn ghi dấu ấn bởi nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hiếu khách. Sân bay Seattle (SEA) cũng là 1 trong các sân bay quốc tế chính của Mỹ, từ Việt Nam hành khách có thể đến Seattle nhanh chóng chỉ sau 18 giờ đi bằng máy bay. Seattle mang khí hậu ôn đới hải dương, thiên nhiên thay đổi theo 4 mùa. Vào xuân, nơi này bạt ngàn hoa Tulip, mùa hè là thiên đường của hoạt động dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín.

Hiện nay trường Seattle University đang có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho học sinh quốc tế, các em du học sinh hãy liên lạc ngay các văn phòng công ty Thế Hệ Mới để sở hữu cho mình 1 suất học bổng giá trị cao của một trong những trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 1593 lần