In trang này
02
08

Chúc mừng em Dương Phú Kiên đậu visa định cư Mỹ diện IR2

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chúc mừng em Dương Phú Kiên đã nhận được visa ngày 24/07/2020 và đến Mỹ định cư cùng gia đình theo diện Công dân Hoa Kỳ bảo lãnh cho con dưới 21 tuổi (IR2). Đây là trường hợp hồ sơ thuộc dạng khó được Chuyên viên tư vấn định cư Vy Lê xử lý thành công với tổng thời gian xét duyệt kéo dài đến 04 năm thay vì 01 năm như những hồ sơ bảo lãnh định cư thông thường khác. Độ khó của hồ sơ này được hình thành bởi 2 yếu tố "Con riêng của người được bảo lãnh" và "Phỏng vấn định cư Mỹ bị nhận giấy xanh". Tuy nhiên đối với đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm đạt đẳng cấp quốc tế của Thế Hệ Mới thì mọi hồ sơ khó đều chỉ là những thử thách để vượt qua, không phải là những rào cản để trở thành "nơi mình dừng chân".

Giấy xanh 4 mục diện Công dân Hoa Kỳ bảo lãnh cho con dưới 21 tuổi (IR2)

Ngay khi nhận được thông tin giấy xanh từ Lãnh sự quán cho hồ sơ của em Kiên, chuyên viên tư vấn Vy Lê đã nhanh chóng xác nhận thông tin tình trạng hồ sơ hiện tại, đồng thời dành thời gian hướng dẫn cụ thể để em Kiên có thể hiểu rõ và từng bước giúp em Kiên hoàn tất hồ sơ bổ sung đầy đủ theo yêu cầu của Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, em Kiên đã nhận được chấp thuận cấp visa định cư Mỹ từ Lãnh sự Hoa Kỳ ngày 24/07/2020 vừa qua.

 

Visa IR2 diện Công dân Hoa Kỳ bảo lãnh cho con dưới 21 tuổi của em Kiên.

Sau khi hoàn tất hồ sơ visa, chuyên viên tư vấn Vy Lê tiếp tục hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cũng như tìm chuyến bay để em Kiên có thể an toàn đến Mỹ đoàn tụ cùng gia đình ngay trong thời gian bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Có thể nói đây là một trong những trường hợp khó quên trong số các hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ bị nhận giấy xanh do công ty Thế Hệ Mới đã xử lý thành công.

Nếu gặp phải trường hợp "Phỏng vấn bị nhận giấy xanh", quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ hoặc trực tiếp đến các văn phòng của Thế Hệ Mới để được hướng dẫn xử lý kịp thời và sớm nhận được visa định Mỹ thành công ngay từ lần bổ sung đầu tiên và duy nhất. Công ty Thế Hệ Mới cũng gửi lời cám ơn chân thành đến em Kiên cùng gia đình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn visa định cư Mỹ của công ty. Hãy để thẻ xanh và visa định cư Mỹ của quý khách luôn được chăm sóc bởi các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn của công ty Thế Hệ Mới, những người đã thật sự đến Mỹ, được huấn luyện chuyên môn tại Mỹ và luôn hiểu biết chính xác về luật di trú Mỹ hiện hành.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

 
Xem 2864 lần