In trang này
04
05

Chúc mừng chị Châu Mỹ Kim được cấp thị thực tái nhập cảnh SB-1 cho thường trú nhân Hoa Kỳ

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thị thực Tái nhập cảnh SB-1 dành cho Thường trú nhân muốn trở lại Hoa Kỳ nhưng đã cư trú ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ hơn một năm, hoặc đã quá thời hạn hiệu lực của Giấy phép tái nhập cảnh Hoa Kỳ (I-131 Reentry permit). Hồ sơ xin thị thực SB-1 thành công của chị Châu Mỹ Kim được tư vấn và thực hiện bởi chuyên viên Vy Lê, cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, giọng nói ngọt ngào nhưng trình độ chuyên môn cực cao, đã tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Mỹ và thường được khách hàng khen ngợi!

Để được cấp thị thực SB-1, ngoài việc tiến hành đặt hẹn phỏng vấn với cơ quan Lãnh sự Hoa Kỳ và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin thị thực thì đương đơn PHẢI chứng minh việc ở ngoài Hoa Kỳ quá hạn là vì những lý do ngoài tầm kiểm soát. Xin lưu ý là COVID-19 không gây cản trở các chuyến bay từ Việt Nam đến Hoa Kỳ suốt 12 tháng liên tục, do đó COVID-19 không phải là lý do DUY NHẤT/ VỮNG CHẮC NHẤT để đương đơn được chấp thuận cấp thị thực SB-1.

Trong buổi phỏng vấn, viên chức Lãnh sự sẽ xem xét tất cả hồ sơ cũng như các bằng chứng có liên quan để đánh giá và quyết định đương đơn có hội đủ điều kiện xin thị thực SB-1 hay không.

Nếu không hội đủ điều kiện xin tái nhập cảnh Hoa Kỳ theo diện thị thực SB-1, đương đơn phải tiến hành lại toàn bộ quá trình xin thị thực định cư với Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS), quá trình này có thể mất rất nhiều năm chờ đợi. Ngoài ra thời gian đương đơn ĐÃ cư trú tại Hoa Kỳ với tình trạng thường trú nhân cũng không được tính là "Continuous Residence" để nhập quốc tịch Hoa Kỳ, nói chung là đương đơn phải trở về vạch xuất phát ban đầu! Vì các lý do trên, xin thị thực SB-1 THÀNH CÔNG cho khách hàng là cả 1 tác phẩm nghệ thuật mà trong đó vai trò của chuyên viên tư vấn thực hiện hồ sơ chính là 1 nghệ sĩ lớn!

Hiện nay, đội ngũ chuyên viên tư vấn di trú đẳng cấp quốc tế của công ty Thế Hệ Mới đang tích cực xử lý các hồ sơ visa SB-1 cho các thường trú nhân Hoa Kỳ bị mắc kẹt tại Việt Nam hơn 1 năm. Vì mỗi đương đơn đều có hoàn cảnh khác nhau, do đó mỗi đương đơn đều cần được tư vấn và hoạch định chiến lược xin visa SB-1 phù hợp nhất với hoàn cảnh của riêng mình.

Mọi yêu cầu về dịch vụ xin thị thực tái nhập cảnh Hoa Kỳ SB-1 xin quý khách vui lòng nhanh chóng liên hệ với các văn phòng của công ty Thế Hệ Mới.


Quý khách hãy LÀM VISA MỸ - CANADA - ÚC với những chuyên viên tư vấn ĐÃ ĐI MỸ - CANADA - ÚC và ĐƯỢC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ DI TRÚ TẠI MỸ - CANADA - ÚC như ở WWW.THM.VN



Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 2519 lần