In trang này
26
12

Chúc mừng các chuyên viên đạt chứng chỉ tư vấn giáo dục Mỹ USATC

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(70 bình chọn)

Chúc mừng 5 bạn chuyên viên dày dạn kinh nghiệm của Thế Hệ Mới đã thi đậu chứng chỉ tư vấn giáo dục Mỹ chuyên nghiệp ICEF US Agent Training Course (USATC).

1. Lê Thụy Tường Vy
2. Trần Thị Mỹ Nhung
3. Huỳnh Xuân Vy
4. Trần Anh Tuấn
5. Trần Thị Thu Thảo

Để hội đủ điều kiện tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ USATC các chuyên viên tư vấn đã phải trải qua khóa học thời lượng tương đương 40 giờ do tổ chức giáo dục ICEF (International Consultants for Education and Fairs) phát triển. Sau khi hoàn tất khóa học, các chuyên viên tư vấn còn phải vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ với lệ phí thi 350 USD. Danh sách các chuyên viên tư vấn thi đậu chứng chỉ USATC sẽ được liệt kê vĩnh viễn tại cơ sở dữ liệu trực tuyến của tổ chức ICEF.

Khóa học USATC hỗ trợ các chuyên viên tư vấn hệ thống và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về giáo dục Hoa Kỳ, chắp cánh chuyên môn cho những ai đã chọn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giáo dục Mỹ. Tại thời điểm cuối ngày 26/12/2019 ở Việt Nam chỉ có 19 chuyên viên tư vấn giáo dục đạt chứng chỉ USATC trên tổng số 278 của toàn thế giới.

Giáo trình USATC bao gồm 14 lĩnh vực chuyên sâu về đất nước, văn hóa, pháp luật và giáo dục Hoa Kỳ cũng như không thiếu nội dung về tiêu chuẩn đạo đức của người chuyên viên tư vấn du học Mỹ:

1. Thông tin về nước Mỹ.

2. Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

3. Trường K-12 tại Hoa Kỳ (Mẫu giáo đến lớp 12).

4. Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IEP) và Chương trình Pathway (Cầu nối).

5. Các trường Giáo dục và Đào tạo Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (PET).

6. Cao đẳng cộng đồng (Hệ hai năm).

7. Cao đẳng và đại học (Hệ bốn năm).

8. Trường sau đại học và các chương trình chuyên ngành.

9. Văn hóa của trường học Mỹ.

10. Cuộc sống ở Mỹ - những cân nhắc thực tế.

11. Thông tin Visa du học Mỹ.

12. Làm việc ở Mỹ.

13. Hành vi đạo đức trong tuyển sinh.

14. Tài nguyên và Phụ lục.

Trở thành Chuyên viên tư vấn du học Mỹ đạt chứng chỉ quốc tế USATC là 1 niềm vinh dự, điều đó có nghĩa là họ đã đạt trình độ chuyên môn chứng minh tính chuyên nghiệp đối với sinh viên, phụ huynh và các cơ sở giáo dục tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

Chứng chỉ quốc tế USATC còn là niềm tự hào cho bản thân người Chuyên viên tư vấn du học Mỹ, nó chính là thành quả của nỗ lực vượt qua thử thách bản thân để đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp tư vấn giáo dục Mỹ. Xin mời các bạn cùng xem chứng chỉ USATC của đội ngũ chuyên viên của công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới.

Ngoài việc chú trọng phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên thông qua các hệ thống bài thi chứng chỉ quốc tế, hằng năm công ty tư vấn du học uy tín Thế Hệ Mới đều cử nhân viên tham dự tập huấn nghiệp vụ tại Mỹ, Canada, Úc, Singapore. Do đó chúng tôi luôn hiểu rõ về các điểm đến giáo dục quốc tế và làm thế nào để hỗ trợ học sinh được cấp visa du học đạt tỷ lệ thành công cao nhất.

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

 
Xem 2614 lần