Tin tức
31
07

Chúc mừng 2 khách hàng nhận thẻ xanh 10 năm

Post in Chúc mừng
  by
Đánh giá bài này
(3 bình chọn)

Chúc mừng 2 khách hàng Nguyễn Thái Bảo & Nguyễn Lai Thắng đã nhận được 02 thẻ xanh 10 năm gia hạn thành công được xử lý chỉ trong vòng 30 ngày bởi Sở di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS). 

Thẻ xanh 10 năm của hai khách hàng trên đều sắp hết hạn, nhưng do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 cả hai khách hàng vẫn đang mắc kẹt tại Việt Nam, chưa thể trở về Hoa Kỳ như kế hoạch ban đầu. Mặc dù vậy, hồ sơ nộp xin gia hạn thẻ xanh 10 năm của 2 khách trên vẫn được chuyên viên tư vấn định cư nhiều năm kinh nghiệm Linh Chy của công ty Thế Hệ Mới xử lý nhanh chóng và thành công. Nhân dịp này, Ban Giám Đốc công ty Thế Hệ Mới nhiệt liệt chúc mừng chị chuyên viên Linh Chy đã 1 lần nữa hoàn thành xuất sắc 2 hồ sơ khó, vượt qua các giới hạn hữu hình để cống hiến hết mình vì các khách hàng thân yêu. 

Công ty Thế Hệ Mới cũng chân thành cảm ơn hai anh Nguyễn Thái Bảo & Nguyễn Lai Thắng đã sử dụng dịch vụ tư vấn định cư và gia hạn thẻ xanh của công ty. Hãy để thẻ xanh và visa định cư Mỹ của quý khách luôn được chăm sóc bởi các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn của công ty Thế Hệ Mới, những người đã thật sự đến Mỹ, được huấn luyện chuyên môn tại Mỹ và luôn hiểu biết chính xác về luật di trú Mỹ hiện hành.

/images/testimonials/immigrant/2020/the-xanh-thai-bao.jpg

 

/images/testimonials/immigrant/2020/the-xanh-lai-thang.jpg

 

Công ty Thế Hệ Mới chuyên làm visa du học, du lịch, định cư từ năm 2004.

  • TP. Hồ Chí Minh: 5 Lam Sơn, P.5, Quận Phú Nhuận. ĐT: (028) 38480099
  • TP. Đà Nẵng: 166 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê. ĐT: (0236) 3583468
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.thm.vn
  • Hotline: 084-CTY-VISA
  • Facebook: www.facebook.com/thm.vn

 

Xem 3411 lần